Mẫu Nội Thất | Hiện Đại | Nhà Phố | Cô Phụng - Quận 5 | NT. NNX 006

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại do KTS công ty Ngôi nhà xinh thiết kế cho ngôi biệt thự đẹp của cô Phụng ở TP. HCM. Khai thác phong cách tối giản với 2 màu trắng và nâu phối hợp với nhau. Hệ thống ánh sáng được xử lý khéo léo tạo không gian chiếu sáng nhẹ nhàng, tương phản những mảng sáng tối chuyển tiếp với nhau một cách rõ nét. Sáng tạo trong cách bố trí nội thất với các bộ bàn ghế tròn. Hệ thống đèn hắt bóng là điểm nhấn chủ đạo tạo nên nét hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, thiết kế nhà xinh với các cửa kính lớn tạo không gian mở đón sáng ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho ngôi nhà CĐT: Cô Phụng ĐC: Q. 5, TP. HCM DT: 6mx17m
Phòng Khách

Bố trí bộ bàn ghế tròn với gam màu trắng và nâu đem lại vẻ quý phái, lịch lãm cho phòng khách đẹp. Trên tường ốp gỗ màu nâu tạo thành điểm nhấn nổi bật. Gam màu nâu tạo cảm giác thoải mái và ổn định cho gia chủ. Phòng Ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiết giản đem lại cái nhìn khoáng đạt, dễ chịu. Không gian hiện đại, quyến rũ hơn với màu sữa kết hợp với màu nâu thể hiện gia chủ là người yêu cái điềm tĩnh. Chỉ với chiếc chăn và gối màu hồng làm cho căn phòng trông lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

Giường ngủ được bố trí theo chiều dọc của căn phòng làm cho không gian trở nên rộng và gọn gàng hơn. Màu nâu và trắng vẫn là hai gam màu chủ yếu được sử dụng. Hai gam màu này như đưa làn gió mát thổi vào căn phòng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Lạ mắt với gam màu xanh cốm trong phòng ngủ. Gam màu trẻ trung tạo nên cảm giác dễ chịu, thanh thản và mang tới một sức sống mới cho căn phòng. Kiểu giường ngủ thấp bệt đưa gia chủ đến giác ngủ êm đềm. Bức vẽ trong phòng làm cho không gian nghỉ ngơi thêm ấn tượng và quyến rũ.

Xuất bản bởi nhóm Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007