Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Nhà Phố | CĐT: Cô Yến - Đồng Nai | NT. NNX053

Nội thất hiện đại được công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho nhà phố đẹp của cô Yến ở Đồng Nai có không gian xanh tươi mát bên trong và vận dụng nhiều vật liệu hiện đại như gạch bóng lát sàn, giấy dán tường, gỗ và vật liệu kính đón sáng. Bố trí nội thất nhà đẹp có xu hướng thiên về phong cách tối giản, ít sử dụng chi tiết trang trí tạo nhiều không gian thông thoáng, sạch sẽ và thoáng mát. Hệ thống chiếu sáng được xử lý khéo léo và hiệu quả, tỏa ánh sáng ấm áp, lung linh cho không gian ngôi nhà gia chủ CĐT: Cô Yến ĐC: Đồng Nai
Mẫu nội thất đẹp phòng khách được thiết kế đơn giản chủ yếu tập trung vào tối ưu công năng và tiện ích sử dụng

Bước chân vào không gian nội thất phòng khách cho ta cảm giác yên bình, tính lặng. Chỉ với những đồ dùng nội thất đơn giản không gian phòng khách vẫn tạo nên được dấu ấn riêng. Bộ ghế và chiếc thảm trải sàn cùng màu vàng tạo nên sự đồng bộ và làm không gian như trùng xuống. Chiếc bàn màu xanh ngọc tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Gia chủ là người theo đạo thiên chúa giáo nên ngay trong phòng khách đã dành một khoảng trên tường để treo cây thành giá và tượng chúa Giê - su thể hiện được tấm lòng thành kính với chúa, đồng thời còn giúp trang trí cho không gian thú vị hơn.

Phòng bếp thoáng mát hơn khi sử dụng đồ dùng nội thất bằng gỗ màu vàng và màu xám. Những chiếc ghế với phần lưng tựa thiết kế đồ rộng tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi tựa lưng vào đây. Treo tranh trong phòng bếp, làm giảm bớt cảm giác đơn điệu.

Chiếc giường ngủ màu nâu làm bằng chất liệu gỗ bền đẹp, phần đầu giường bọc nệm êm màu trắng tạo cảm giác êm ái mỗi khi gia chủ tựa lưng vào đó. Sắp xếp những đồ dùng cần thiết, tạo ra nơi nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.

Phòng vệ sinh sạch sẽ với đồ dùng gam màu trắng. Tận dụng những khoảng trống trên tường thiết kế các chỗ treo khăn mặt, vòi hoa sen. Bức tranh trên tường màu cam tạo điểm nhấn cho không gian bớt đơn điệu.

Xuất bản bởi nhóm Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007