Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Biệt Thự | CĐT: Anh Hoàng - Bình Dương | NT. NNX 127

Mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại cho biệt thự vườn có không gian công năng liên hoàn, được kết nối với nhau một cách chặt chẽ. Nội thất hiện đại tạo nên không gian sống sang trọng và tinh tế nhờ cách bố trí, sử dụng màu sắc và phối sáng đa dạng. Không gian tiểu cảnh được lấy làm trung tâm của ngôi nhà, có giếng trời đón sáng tự nhiên cho nội thất chung. Những khối cửa lớn, cửa sổ bằng chất liệu kính được bố trí liên hoàn còn giúp tạo không gian mở thông thoáng, đem đến cảm giác thoải mái cho cuộc sống của gia chủ.

Nội thất biệt thự vườn đẹp ở Bình Dương: một không gian mở hiện đại Tọa lạc trên một khu đất rộng ở vùng đất mới Bình Dương là điều kiện lý tưởng để kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế cho anh Hoàng một không gian sống đẹp và sáng thoáng. Điều này được thể hiện rõ trong mẫu thiết kế mang mã số NT.NNX127. Nội thất của biệt thự đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian thoáng mở giữa công năng bên trong và bên ngoài. Căn biệt thự một tầng có kết cấu không gian công năng liên hoàn, kết nối với nhau một cách thông thoáng, thuận tiện trong giao thông nội bộ ngôi nhà. Thiết kế sang trọng và tinh tế qua cách bài trí nội thất sang trọng và màu sắc sáng trắng chủ đạo trong toàn bộ công trình.

Nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách đẹp liên thông với bếp và khu tiểu cảnh, giếng trời giữa nhà vừa riêng tư lại vừa hòa quyện rất thuận tiện cho gia chủ trong giao tiếp đối ngoại.

Nội thất phòng khách đẹp - Hình 2

Nội thất bếp ăn đẹp

Phòng ăn, phòng bếp đẹp và quầy bar liền lạc với nhau, hiện đại và ngăn nắp.

Nội thất bếp đẹp

Vách ngăn nhẹ đã tạo một phòng ăn xinh xắn, kết nối không gian mở với phòng khách và hành lang giao thông chung rộng mở, luôn nhìn ra bao cảnh xung quanh nhà

Nội thất phòng sinh hoạt chung, nơi quây quần ấm cúng của các thành viên trong gia đình.

Sắc xanh của hệ thống đèn âm trang trí được xử lý khéo léo trong thiết kế, tăng thêm nét sang trọng và cá tính.

Phòng ngủ đẹp với điểm nhấn sắc tím lãng mạn, đầy đủ tiện nghi, gọn gàng khi bố trí thêm góc làm việc cho gia chủ.

Bài trí nội thất tối giản với gam màu trắng chủ đạo thích hợp với người già.

Phối màu tinh tế giữa gam xanh nhạt và trắng trẻ trung, không gian học tập với hệ tủ kệ, trang trí vui nhộn, tinh nghịch rất hợp với bé trai.

Không gian phòng thờ nhỏ tôn nghiêm, bài trí đơn giản đăng đối.

Phòng vệ sinh công năng khép kín hiện đại, thực sự tiện dụng cho gia đình.

Nha Xinh thiet ke va bien soan

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007