Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Nhà Phố | CĐT: Anh Dũng - Gò Vấp | NT. NNX 198

Thiết kế nội thất đẹp hiện đại tạo ra không gian sống thực tế và hiện đại phù hợp với diện tích cũng như phong cách sống của gia chủ. Sử dụng các đồ dùng nội thất có đường nét rõ ràng tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp làm cho thiết kế nhà đẹp hơn.

CĐT: Anh Dũng

ĐC : Gò Vấp

Nội thất phòng bếp thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, hiện đại. Hệ tủ gỗ và bar bằng gỗ rất chắc chắn tạo được ấn tượng đối với gia chủ khi sử dụng. Bộ bàn ghế ăn kiểu dáng cổ điển màu trắng nhã nhặn, thanh thoát mang lại sự hứng khởi cho các thành viên trong gia đình khi quây quần bên bữa ăn. Trong phòng treo những chiếc đèn chùm kiểu dáng cổ điển trang trí thêm cho không gian, tạo nên sự đồng bộ.

Chiếc giường ngủ màu trắng, đầu giường bọc nệm ấn lỗ mang lại cảm giác êm ái cho gia chủ. Bức vách đầu giường màu xanh đậm làm cho không gian như trùng xuống. Trên vách đầu giường còn treo những bức tranh với khuôn hình vuông, tròn khác nhau tạo nên sự mới lạ. Bước chân vào không gian phòng ngủ đẹp gia chủ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Hai bên đầu giường thiết kế bàn để đèn bằng gỗ, chiếc đèn kiểu dáng cổ điển trang trí cho không gian thêm đẹp.

Tham khảo nội dung mau nha pho dep - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007