Mẫu nội thất đẹp NHÀ XINH | Tân Cổ điển | Chị Ngọc - Chợ An Nhơn | NNX - NT718

Mang hơi thở của phong cách Tân cổ điển kết hợp với sự mới mẻ, trẻ trung nhịp sống hiện đại đã mang đến nguồn cảm hứng phong phú cho kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh thiết kế nên mẫu nội thất nhà xinh cho gia đình chị Ngọc ở chợ An Nhơn.

Không gian nội thất đẹp cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại hứa hẹn mang đến cho gia chủ những cung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm cuộc sống.

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp cổ điển tại:

Mẫu Nội Thất Đẹp Lộng Lẫy | Cổ Điển | Phong Cách Hoàng Gia | Chị Liễu - TP. Hà Nội | NT. NNX085​ 

Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nhà Xinh | Cổ điển | Anh Sang – TP Vinh | NNX - NT709

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp – Hình 1

Màu tím sang trọng và nổi bật của bộ ghế sofa đã khiến phòng khách trở nên cuốn hút,tạo điểm nhấn cho bất kì ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp – Hình 2

Thay vì bỏ không góc chết ở chân cầu thang phòng khách,kiến trúc sư đã biến nơi đây trở nên sinh động hơn nhờ trang trí tiểu cảnh xanh: cây cảnh, những chiếc xe mô hình chở đầy hoa tươi.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp – Hình 3

Các không gian công năng ở tầng trệt liên thông nhau sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Nội thất đẹp phòng bếp – Hình 1

Nội thất phòng bếp + phòng ăn được bố trí trong một căn phòng để đảm bảo sự thuận tiện và dễ dàng cho người nội trợ trong quá trình sử dụng.

Nội thất đẹp phòng bếp – Hình 2

Bếp được chia thành các khoang riêng như: khoang nấu nướng,khoang rửa,khoang để các dụng cụ nấu bếp chuyên dùng. Ngoài ra còn tủ treo tường,nhiều ngăn để lưu trữ và cất giữ đồ dùng nhà bếp.

Nội thất phòng bếp đẹp - Hình 3

Nội thất đẹp phòng bếp – Hình 4

Bàn ăn được đặt ở vị trí có tầm nhìn đẹp, ánh sáng đầy đủ để tạo cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa ăn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho con trai – Hình 1

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho con trai – Hình 2

Thiết kế phòng ngủ cho con trai lớn thường đơn giản hơn so với độ tuổi nhỏ,việc lựa chọn nội thất và trang trí đều được chủ nhân của căn phòng lựa chọn theo sở thích và thường mang cá tính riêng của người đó.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho con trai – Hình 3

Nội thất không có gì ngoài đồ dùng cần thiết, màu sắc cũng rất đơn giản chứng tỏ đây là một thanh niên đã trưởng thành và có tính tự lập trong cuộc sống.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp – Phòng master – Hình 1

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp – Phòng master – Hình 2

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp – Phòng master – Hình 3

Phòng ngủ master là nơi tập trung những thiết kế nội thất hiện đại,tiện nghi nhất để gia chủ có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sảng khoái nhằm sốc lại tinh thần sau những mỗi ngày làm việc căng thẳng và áp lực.

Nội thất nhà đẹp phòng ngủ ông bà – Hình 1

Nội thất nhà đẹp phòng ngủ ông bà – Hình 2

Tuổi già thường khó tính và hay có những thói quen thất thường như: ngủ muộn,dậy sớm nên khi chúng ta thiết kế phòng ngủ cho họ,cần phải tham khảo ý kiến của những người cùng lứa tuổi để có sự nhìn nhận khách quan. Nên sửu dụng những gam màu trung tính và nội thất bằng gỗ trong phòng ngủ của người già, vì nó dễ tiếp nhận lại vốn gần gũi và thân thuộc với họ hơn những thiết kế hiện đại, trẻ trung chỉ phù hợp với giới trẻ.

Nội thất nhà đẹp phòng ngủ ông bà – Hình 3

Nội thất nhà đẹp phòng ngủ ông bà – Hình 4

Thiết kế phòng ngủ ông bà nên lưu ý hàng đầu là những lối đi phải đủ rộng, nội thất không được cản trở tầm nhìn và sự di chuyển trong phòng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người già.

Nội thất phòng ngủ đẹp cho khách – Hình 1

Nội thất phòng ngủ đẹp cho khách – Hình 2

Nội thất phòng ngủ đẹp cho khách – Hình 3

Phòng ngủ khách luôn được gia chủ vệ sinh hàng ngày, thay ga, gối sạch sẽ, thơm tho mỗi khi có những vị khách nơi xa đến lưu lại nhà một vài ngày.

Nội thất phòng ngủ đẹp cho khách – Hình 4

Sự thoải mái, riêng tư là điều cần thiết đối với khách vì họ không muốn làm phiền gia chủ, cũng không muốn tạo sự bất tiện nếu cứ ra vào nhiều trong nhà người khác. Nên gia chủ đã đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt, giải trí thiết yếu ngay tại chỗ cho khách bằng cách trang bị máy tính và tivi riêng tại phòng.

Thiết kế nội thất đẹp phòng sinh hoạt chung – Hình 1

Phòng sinh hoạt chung được thiết kế dựa trên ý kiến riêng của mỗi người và đi đến thống nhất chung để ai cũng cảm thấy thoải mái khi cả gia đình cùng sinh hoạt tại đây.

Thiết kế nội thất đẹp phòng sinh hoạt chung – Hình 2

Thiết kế nội thất đẹp phòng sinh hoạt chung – Hình 3

Ngoài những chiếc ghế sofa rộng rãi, êm ái, thì trong phòng còn thiết kế thêm một phản gỗ với thật nhiều gối ôm để có thể thỏa mãn mọi tư thế: nằm, ngồi tùy thích.

Thiết kế tiểu cảnh sân sau – Hình 1

Thiết kế tiểu cảnh sân sau – Hình 2

Sân sau tuy là nơi mà mọi người ít đặt chân đến trong ngôi nhà, nhưng lại là nơi thoáng mát, trong lành nhất với những chậu hoa quanh năm xanh tươi. Là địa điểm mà bất kì ai khi muốn đều có thể ra đây để phơi nắng và hít thở không khí trong lành.

Thiết kế tiểu cảnh sân thượng – Hình 1

Thiết kế tiểu cảnh sân thượng – Hình 2

Sân thượng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng vào dịp cuối tuần nếu gia chủ muốn tổ chức những bữa tiệc gia đình nhỏ nhỏ, hay cùng ngồi lại với nhau nhâm nhi tách cà fe tâm sự những câu chuyện thú vị về công việc và học tập diễn ra trong tuần.

Thiết kế tiểu cảnh sân thượng – Hình 3

Thiết kế tiểu cảnh sân thượng – Hình 4

Tầng thượng còn là sân phơi, là nơi trồng rau cung cấp thực phẩm xanh cải thiện bữa ăn mỗi ngày vừa tiện lợi lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mời xem thêm các dự án thiết kế khác tại Thiet ke nha dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007