Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Biệt Thự| CĐT: Hoàng Văn Dũng - Q.Gò Vấp - NT. NNX 168

CĐT : HOÀNG VĂN DŨNG - GÒ VẤP

Phòng Khách Phòng khách đẹp bài trí bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu nệm bọc nhung, viền gỗ khiến không gian thêm phần sang trọng và lịch lãm. Hơi thở của thiên nhiên bên ngoài tràn ngập căn phòng nhờ bộ bàn ghế với họa tiết hoa lá cách điệu và chậu cây xanh đặt ở góc phòng. Bức vách phía sau bộ bàn ghế sử dụng giấy dán tường có nẹp gỗ, bên trên treo bức tranh cổ điển tạo chiều sâu cho không gian. Bài trí bộ bàn ghế ở giữa mảng gạch trang trí để thay thế cho chiếc thảm và tạo điểm nhấn cho không gian. Không gian quyến rũ hơn với bức tường nẹp gỗ với khung trống treo rèm cửa chất liệu vải mềm mại. Chỉ với những đường viền nẹp gỗ trên tường và khung cửa sổ cũng đủ tạo nên cái nhìn gợi cảm cho không gian phòng khách. Gam màu vàng chủ đạo của đồ dùng nội thất mang lại cảm giác đầm ấm và không gian đó như lời mời chào thân thương nhất của gia chủ gửi tới những vị khách của gia đình. Phòng Bếp

Nội thất phòng bếp sử dụng đồ dùng nội thất làm bằng chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bình dị cho căn bếp. Bộ bàn ghế với chân ghế kiểu dáng đơn giản, tạo sự thanh thoát cho không gian. Căn phòng bừng sáng khi ốp giấy dán tường giả gạch màu trắng. Trang trí thêm những bức tranh treo tường theo trường phái cổ điển, tạo nên sự đồng điệu cho toàn bộ không gian và mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Thiết kế Bar trong bếp, phù hợp nhịp sống trẻ trung, hiện đại. Phòng Ngủ Phòng ngủ đẹp sử dụng đồ nội thất làm bằng gỗ, kiểu dáng cổ điển nhẹ với những đường cong uyển chuyển nhằm tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Chăn ga gối nệm êm sẽ nâng niu từng giấc ngủ của gia chủ. Không gian không quá lòe loẹt, cầu kỳ nhờ sự phối màu hợp lý với ba gam màu chủ đó là màu nâu của gỗ, màu vàng của bức vách, màu trắng của sơn nước. Những gam màu này, làm cho gia chủ dễ ngủ hơn.

Phòng Ngủ con trai Phòng ngủ con trai với chiếc giường gỗ kết hợp với bộ chăn ga, gối nệm họa tiết kẻ sọc đầy cá tính. Vật trang trí trên đầu giường với chất liệu kim loại, tạo sự mạnh mẽ. Vách đầu giường là giấy dán tường nẹp gỗ, tạo nên sự chắc chắn. Hệ tủ gỗ trong phòng giúp con trai có thể đựng đồ và trưng bày một số vật phẩm trang trí làm cho không gian bớt đơn điệu. Phòng tắm sử dụng bồn tắm đứng giúp tiết kiệm diện tích. Tạo điểm nhấn cho không gian với mảng tường hoa văn màu xám. Thiết kế bồn rửa ốp gỗ màu nâu sang trọng, lịch lãm. Khéo léo bài trí những lọ hoa tươi để cạnh bồn rửa, tạo cảm giác thư giãn. Phòng thờ được bài trí hợp phong thủy, tránh lối cửa ra vào đặt vào góc tạo nên sự yên tĩnh thể hiện sự tôn nghiêm, trang trọng. Không gian thờ phụng toát lên vẻ đẹp cổ xưa nhờ sử bộ đèn thờ bằng đồng, bình hoa bằng gốm... Bức tranh hoa sen làm cho căn phòng mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007