Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Kiêu Sa | Cổ Điển | Biệt Thự | Hà Nội | NT.NNX085

Cùng Nhà Xinh khám phá mẫu thiết kế nội thất đẹp cổ điển nhà chị Liễu. Một không gian phòng khách đẹp, sang trọng, rộng rãi và kiêu sa được thiết kế đầy đủ tiện nghi thể hiện sự bề thế và đẳng cấp của gia chủ

Chủ đầu tư: Chị Liễu

Địa chỉ Hà Nội. 

 

 

Nội thất phòng khách đẹp được thiết kế hòa quyện với gam màu trung tính mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ. Căn phòng tràn đầy sức sống với những chậu cây cảnh xanh tươi mát. Sử dụng gạch lát sang hoa văn mang đến vẻ đẹp sang trọng trong không gian . Bộ ghế sofa theo phong cách Châu Âu với gam màu trắng trang nhã thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ.

Chủ nhân căn nhà này là một thương gia, gu thẩm mỹ của chị mang sắc thái quý tộc hoàng gia. Cho nên khi thiết kế nội thất phòng khách chị đòi hỏi rất cao về sự tinh tế, sang trọng.

Các KTS đã thiết kế công trình này theo tinh thần cổ điển trong một không gian hiện đại. Do công trình có âm hưởng nội thất cung đình ,nên việc tìm kiếm vật liệu mới cho những giải pháp kỹ thuật đột phá là ưu tiên hàng đầu như trần polymer in lụa và sơn nhũ vàng ánh kim để tạo ra những không gian tráng lệ đầy quyền quý.

Tính mỹ học của công trình rất cao khi người thiết kế vận dụng phong cách neoclassic cộng với việc xử lý không gian bằng cách tạo ra những hệ khung partition nó đã giả định được không gian ,tao hiệu ứng không gian mở trong nội thất .

Phòng khách với trần polymer in lụa cộng thêm đường diềm nhủ vàng tạo ra không gian cao sang đầy quyền quý.

Ở giữa phòng khách bố trí đèn chùm pha lê kiểu dáng đẹp toả ánh sắc vàng đã làm nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho căn phòng theo tinh thần cổ điển.

Nền gạch được trang trí những hoa văn đá rất lạ mắt tôn thêm vẽ đẹp cao sang của phòng khách đẹp. Các chi tiết trang trí nội thất giản đơn mà vẫn toát lên nét đẹp quý phái, sang trọng cho căn phòng. Xem thêm một số mẫu nội thất phòng khách tại: Phòng Khách Đẹp Theo Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007