Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Bếp Đẹp | Cổ Điển | Anh Tuấn - Đồng Nai

Căn bếp là nơi chế biến món ăn, là nơi để các bà, các mẹ thể hiện tài nấu nướng, cũng là nơi giữ lửa trong cuộc sống gia đình. Cùng khám phá mẫu phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liền kế, mang phong cách cổ điển, sang trọng với gam màu trầm ấm, nhà anh Tuấn ở Đồng Nai do các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế dưới đây, để lựa chọn ý tưởng thiết kế căn bếp cho ngôi nhà mình các bạn nhé. Xem thêm một số mẫu nội thất bếp đẹp tại đây: Mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng bếp hợp xu hướng 2019

Nội thất đẹp mang đến cho không gian phòng ăn cảm giác trang nhã, với việc thiết kế bàn ăn dạng hình tròn tạo sự gắn kết các thành viên với nhau, khi cùng thưởng thức bữa cơm gia đình.

Mẫu nội thất bếp đẹp nhà anh Tuấn ở Đồng Nai - Ngôi Nhà Xinh

Không gian sạch sẽ, thoáng và rộng mang đến cho gia chủ những bữa ăn ngon. Bếp đẹp nổi bật với việc sử dụng nội thất được làm từ gỗ, từ bàn ăn cho đến bản, tủ bếp mang đến sự ấm cúng cũng như tiện nghi cho gia chủ sử dụng.

Mẫu nội thất bếp đẹp nhà anh Tuấn ở Đồng Nai - Ngôi Nhà Xinh

Những đường viền nhũ vàng hay các hoa văn với họa tiết được chạm khắc tinh xảo, công phu trên mép hay mặt trước tủ bếp, bàn bếp, góp phần làm nổi bật lên không gian sang trọng của căn phòng.

Mẫu nội thất bếp đẹp nhà anh Tuấn ở Đồng Nai - Ngôi Nhà Xinh

Cùng xem thêm một số mẫu bếp đẹp tại đây.

Theo Nha Xinh biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007