Mẫu nội thất mạ vàng - mạ bạc NNX-PKMV01

Trong thiết kế nội thất, biệt thự hay nhà phố thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Bởi vì phòng khách chính là nơi để đón tiếp những vị khách quý hay bạn bè của gia chủ cho nên đây cũng có thể được coi là bộ mặt chính của mỗi căn hộ. Vì vậy, nội thất phòng khách được chú trọng đầu tư là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nội thất dát vàng thường rất quý giá và đắt tiền, vì vậy nên không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên,bạn không cần phải dát vàng cho hết tất cả các không gian trong nhà. Mà chỉ cần tập trung vào một địa điểm cụ thể,để thu hút sự chú ý và làm nổi bật lên giá trị cũng như quyền lực của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Tân cổ điển với những đường nét thiết kế cẩn thận,khéo léo. Để căn phòng toát lên được sự cao sang,gia chủ đã đặc biệt cho đặt làm một bức tranh đôi thiên nga bằng kim cương để treo trên tường tại trung tâm phòng khách.

Phòng khách là vị trí hoàn hảo nhất để bạn trưng bày những món đồ nội thất sang trọng,lộng lẫy này. Bởi đây là tâm điểm của sự chú ý,là nơi quy tụ nhiều người để ai cũng được chiêm ngưỡng và trầm trồ khen ngợi sự tinh xảo của từng thiết kế.

Tags: mẫu nội thất đẹp, mẫu thiết kế nhà đẹp, mẫu biệt thự đẹp, mẫu nhà phố đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007