Đơn giá thi công xây dựng, Bảng giá thi công xây dựng | NGÔI NHÀ XINH

ĐƠN GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI 2019

4.400.000 đ/m2 đến 5.700.000 đ/m2 (MIỄN PHÍ THIẾT KẾ)

**** Tại sao chúng tôi lại giảm giá nhiều như vậy???

  • Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng động làm việc với nhau trong thời gian dài, đã trãi qua nhiều công trình xây dựng lớn => Bảng vẽ thiết kế sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo và nhanh nhất đến với chủ đầu tư. Nhưng vẫn mang được giá trị thẩm mỹ, độ an toàn kết cấu theo thời gian.
  • Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn. Với nhiều trang thiết bị trang trí nội thất ( cửa nhôm, cửa gỗ, bàn, ghế, sofa, cửa sắt đút, cổng đồng, cửa sắt cnc, rèm cửa, …..) do tự mình sản xuất và được giám sát chất lượng theo quy trình chặt chẽ => Sản phẩm sẽ rút ngắn các công đoạn qua trung gian, đơn vị thầu phụ mà trực tiếp đến tay chủ đầu tư với giá thành giảm rõ rệt mà chất lượng vô cùng đảm bảo.
  • cửa hàng phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng nên giá thành là rẻ nhất và chất lượng nhất.
  • Đội ngũ công nhân có tay nghề cao, từng thi công, sản xuất cho nhiều dự án lớn, giàu kinh nghiệm trong việc thi công, sản xuất => sản phẩm được hoàn thiện theo sát với bản vẽ và tình trạng thi công thực tế mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công của công trình.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: các trang thiết bị được đầu tư để thực hiện cho các công trình lớn với khối lượng nhiều và đảm bảo độ chính xác cao. => sản phẩm có chất lượng, độ bền cao và mang tính chính xác, thẩm mỹ cho từng chi tiết sản phẩm.
  • ................................

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ XINH giới thiệu với Bạn bảng báo giá xây nhà trọn gói: Từ gói tiết kiệm đến gói cao cấp vẫn đảm bảo cho gia đình Bạn hài lòng về ngôi nhà đẹp và được thi công xây dựng với chất lượng ưng ý nhất.

Bảng giá xây nhà trọn gói với 75 chủng loại vật tư chính từ vật tư thô cho đến vật tư hoàn thiện được quy định rõ ràng về chủng loại, giá cả, thương hiệu. Một hợp đồng xây dựng trọn gói của CÔNG TY KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ XINH từ khâu chuẩn bị đến khi hoàn thành với những tiêu chí rõ ràng giúp Bạn tiện theo dõi giám sát về tiến độ, giá cả, chất lượng, thẩm mỹ được dễ dàng nhất.

Quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu, đánh giá và đưa ra quyết định chọn nhà thầu thi công xây dựng cho căn nhà của mình.

- "Tổng công trình sư" là người giỏi chuyên sâu về nhiều lĩnh vực và hiểu biết rộng về tất cả lĩnh vực liên quan toàn bộ công trình. Người có thể chủ trì thiết kế, hướng dẫn kỹ thuật thi công của tất cả các bộ môn kỹ thuật: Kiến trúc, kết cấu, điện nước, nội thất.

- Vì vậy, nhà thầu này có đủ tri thức và hiểu biết cặn kẽ, chuyên sâu nhiều lĩnh vực :

+ Có khả năng định hướng thiết kế chuẩn mực

+ Tránh xung đột trong các hồ sơ thiết kế liên quan ( không làm cản trở về thẩm mỹ và cấu tạo của các lĩnh vực thiết kế)

+ Quản lý tính khả thi khi thi công.

+ Hiểu rõ, thường xuyên cập nhật vật liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ và cấu tạo cơ, lý, hóa của thành phần cấu thành vật liệu

- Có đầy đủ khả năng phản biện thiết kế. Thậm chí đưa ra phương án tối ưu khi chủ nhà thuê nhà thầu thiết kế khác.

- Đủ khả năng phân tích, đánh giá, cân nhắc cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn thiết kế, vật liệu

Hãy gọi 0918 857 007 để được "Tổng công trình sư" tư vấn

NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP:

+ Kiến trúc, nội thất đẹp, tạo lập không gian sống đẳng cấp, văn minh, thân thiên môi trường. Bởi trong các quá trình thi công, chúng tôi liên tục góp ý, điều chỉnh cùng quý vị về chi tiết thiết kế , chọn vật liệu.

+ Bền vững nhất: Tất cả những cấu kiện chịu lực, chịu tác động cơ, lý hoặc do môi trường , do xung đột trong quá trình sử dụng được chúng tôi kiểm tra, tối ưu với hệ số an toàn cao.

+ Hệ thống kỹ thuật : Điện, nước, … (M & E) theo tiêu chuẩn cao nhất trong chuẩn quý vị lựa chọn.

CAM KẾT:

Công ty có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, Trong quá trình thi công luôn có kỹ sư chính chỉ đạo công trình ( có giấy ủy nhiệm chỉ huy công trình và đóng dấu công ty ).

Chúng tôi cam kết 100% không bán thầu, đúng vật tư theo Hợp đồng thi công ký kết, kỹ thuật thi công và chủng loại vật tư được giám sát chặt chẽ cho các hạng mục công trình.

Để rõ thêm chi tiết, hãy gọi cho chúng tôi :

Điện Thoại: 0918 857 007 ( Tư vấn bởi tổng công trình sư )

Hãy gọi 0918 857 007 để được "tổng công trình sư" tư vấn

Trụ sở chính: 290/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM

Chi Nhánh - Showroom vật liệu xây dựng: 251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Mời quý khách tham khảo thêm "Đơn giá thi công xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện"

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Đơn giá thi công phần thô & nhân công hoàn thiện

► Miễn phí thiết kế khi khách hàng kí hợp đồng thi công ► Nếu khách hàng đã có hồ sơ thiết kế sẽ giảm trừ 150.000..