Biệt thự đẹp | Tân cổ điển | 3 tầng | Chị Nghi-Âu Cơ, Tân Bình | NNX BT708

Ngôi Nhà Xinh - Phong cách tân cổ điển luôn mang lại cho những căn biệt thự vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đáng ngưỡng mộ. Biệt thự đẹp nhà chị Nghi thấm đẫm hơi thở cổ điển châu Âu với hệ mái vòm độc đáo và hệ cột corinth - thức cột hoa mỹ nhất với những rãnh nhỏ và đầu cột được trang trí cầu kỳ với những lá ô rô và đường xoắn ốc. Tất cả như hòa quyện với nhau làm nên bức tranh kiến trúc biệt thự đẹp.

Biệt thự đẹp tân cổ điển nhà chị Nghi - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Biệt thự tân cổ điển đẹp, 3 tầng nhà chị Nghi vừa mang những nét vững chãi, khỏe khoắn lại vừa khéo léo phô diễn được những nét mềm mại, uyển chuyển vốn có. Tổng thể kiến trúc mang nhiều nét độc đáo khi kết hợp nhiều phương pháp thiết kế khác nhau. Nếu tầng 1 và tầng 2 sử dụng phương pháp chồng tầng trực tiếp tạo sự liên kết chắc chắn, bền vững với những thức cột vươn cao. Tuy nhiên, lên đến tàng 3, phương pháp chồng tầng có sự thay đổi khi đưa các thức cột kép vào sử dụng, tạo nên một không gian thoáng đãng, nhiều nét thơ mộng.

Ngôi nhà trông thật rạng rỡ khi khoác lên mình bộ cánh được đan xen hài hòa giữa các gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng. Mái ngói marsan xanh như nổi bật hơn trên lớp nền ấy. Những hoa văn, họa tiết chạm khắc tỉ mỉ trên phào, chỉ như góp phần tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho căn biệt thự.

Thiết kế biệt thự đẹp - Phối cảnh tầng hầm (Hình 2)

Tầng hầm của biệt thự nhà chị Nghi được thiết kế với khu vực để xe rộng rãi và nhà vệ sinh tiện dụng.

Biệt thự tân cổ điển đẹp - Phối cảnh tầng trệt (Hình 3)

Tầng trệt có xu hướng liên thông phòng khách và phòng bếp.

Biệt thự đẹp - Phối cảnh tầng 1 (Hình 4)

Tầng 1 ưu tiên xây dựng 4 phòng ngủ.

Phối cảnh tầng 2 (Hình 5)

Tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ master, chiếu nghỉ cầu thang được linh hoạt tận dụng như 1 phòng sinh hoạt chung. Phần lớn diện tích là ban công bày trí như một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng với ghế nằm và bộ bàn ăn tao nhã.

Phòng khách cổ điển (Hình 1)

Phòng khách cổ điển (Hình 2)

Mời các bạn xem những dự án tiếp theo tại Nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007