Biệt thự đẹp hiện đại | Chị Nhung – Tân Vạn | BT NNX 714

Nhà Xinh - Kiến trúc hiện đại gợi mở một không gian sống gần gũi, thân quen mà hàng ngày chúng ta bắt gặp đâu đó trong cuộc sống. Phong cách hiện đại ưu tiên các đường thẳng trải dài hoặc vươn cao để tạo nên những  mảng khối hình hộp chứa đựng nhiều công năng.

Thiết kế không rườm rà và trang trí mềm mại như phong cách cổ điển, những ngôi biệt thự đẹp hiện đại với các phân vị ngang, dọc trên bề mặt ngoại thất đang vươn mình một cách khỏe khoắn mạnh mẽ, phóng khoáng như chính lối sống của con người thời đại mới.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng nhà chị Nhung

Biết đến Ngôi nhà xinh thông qua sự tìm hiểu trên Internet, chị Nhung ở Tân Vạn đã tìm đến với chúng tôi để yêu cầu thiết kế một ngôi biệt thự đẹp và phù hợp với diện tích mà gia đình chị đang sở hữu. Từ những chia sẽ và mong muốn của chị, KTS đã tư vấn và thiết kế cho chị mẫu nhà đẹp, hiện đại 2 tầng, bao quanh ngôi biệt thự là tường chắn bảo vệ tạo thành một không gian sống riêng tư.

Biệt thự phong cách hiện đại

Nằm trong khu đô thị lớn, nhiều cây xanh nên ngôi biệt thự được thừa hưởng không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng. Sử dụng gam màu vàng kem và nâu làm chủ đạo cho ngoại thất công trình kết hợp với chất liệu cửa kính hiện đại, tạo cảm giác bên trong ngôi biệt thự 2 tầng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự nhà chị Nhung

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự nhà chị Nhung

Mặt bằng trệt của biệt thự 2 tầng

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng hiện đại

Mời xem thêm các dự án khác tại Nha xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007