10 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển đẹp

10 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển đẹp

Hiện nay, xuất hiện nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ Cổ điển, Tân cổ điển, Hiện đại, Vintage... để gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, thiết kế nội thất theo phong cách Tân cổ điển vẫn được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn. Bởi nội thất phòng khách theo phong cách này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện ích. Ngoài ra, nó còn góp phần thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ

KTS Nhà Xinh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng và độc giả 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Tân cổ điển. Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển dưới đây đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Mời qúy vị hãy cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một mẫu phòng khách phù hợp.

 


nội thất đẹp, nhà xinh, phòng khách đẹp

 

Không gian phòng khách tạo được ấn tượng đối với những ai ghé thăm nơi đây, bởi vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch toát lên do sử dụng đồ dùng nội thất gam màu trắng sữa chủ đạo. Không những thế, căn phòng còn được tô điểm thêm bởi các gam màu sống động. Căn phòng nổi bật với bộ sofa thiết kế theo phong cách Pháp, màu sắc nhẹ nhàng tạo sự sang trọng, quý phái. Không gian nơi đây còn mang đậm dấu ấn cá nhân khi treo bức hình của nữ chủ nhân trên vách tường. Ngoài ra, KTS đã thiết kế hai tấm gương sơn khắc hoa văn trắng hai bên tường, tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Trên trần nhà có treo chiếc đèn chùm pha lê với ánh sáng lung linh, vào ban đêm căn phòng trở nên đẹp lộng lẫy hơn.
 
nội thất nhà đẹp, nhà xinh, nội thất nhà xinh

 

 

noi that dep, thiet ke noi that dep, nha xinh 

 

Bước vào phòng khách ta cảm nhận được không khí ấm áp khi sử dụng gam màu vàng làm chủ đạo. Phòng khách còn mang nét đẹp cổ kính nhờ việc dử dụng bộ ghế sofa viền bọc gỗ được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ. Tại phòng khách, KTS đã thiết kế những ô cửa sổ đẹp mắt với khung gỗ, để mỗi khi mở cửa căn phòng sẽ tràn ngập ánh sáng, gió trời, tạo cảm giác thư giãn khi ngồi nơi đây. Ngoài ra, căn phòng còn được trang trí thêm những bức tranh theo trường phái cổ điển, tôn lên nét đẹp sang trọng và quyền quý cho toàn bộ không gian. 

 

 

noi that hien dai, mau thiet ke noi that dep

thiet ke noi that dep

 

Không gian phòng khách thêm phần lãng mạn với gam màu hồng của bộ ghế sofa kiểu dáng cổ điển. Trang trí thêm bức phù điêu, với những đường nét hoa văn nổi ấn tượng, khiến căn phòng mang hơi thở riêng và tràn đầy sức sống. Không gian bừng sáng với gam màu trắng trang nhã của gạch lát sàn và những khung cửa sổ rộng mở. KTS còn tô điểm thêm cho không gian với những chậu hoa, cây xanh, mang hơi thở thiên nhiên vào phòng. 

 

noi that dep, noi that hien dai

mau thiet ke noi that dep

 

 Không gian nhuốm màu thời gian khi sử dụng đồ dùng nội thất làm bằng gỗ màu vàng. Bộ bàn ghế được chạm khắc hoa văn tinh xảo, khiến phòng khách trở nên sang trọng và thân thiện hơn. Trên tường treo những bức tranh hoa khung gỗ, hòa chung trong một không gian với sắc vàng đồng làm chủ đạo, mang lại vẻ đầm ấm, tĩnh lặng. Thiết kế trần nhà cao, tại đây treo chiếc đèn chùm mang lại ánh sáng và tô điểm thêm cho không gian.
 
thiet ke noi that

mau thiet ke noi that dep, noi that dep
 
Không gian nội thất Tân cổ điển dành cho nhà phố mang lại cái nhìn đầy thiện cảm. Màu đen của chiếc ghế đặt trong phòng, mang đến vẻ đẹp huyền bí cho không gian. Căn phòng được thiết kế với nhiều ô cửa, mang đến không gian mở, giao hòa với thiên nhiên mỗi khi ngồi nơi đây. Thiết kế phòng khách và bếp liên thông, xóa đi khoảng cách giữa hai không gian, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Không gian trở nên thi vị và lãng mạn hơn với bức tranh hoa treo tường. 

mau thiet ke noi that, noi that
 
mau thiet ke noi that dep, noi that dep
 
Kiến trúc sư thiết kế nội thất dựa trên tinh thần Tân cổ điển làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái cho căn phòng khách. Bộ bàn ghế màu vàng với đường viền uốn lượn bắt mắt, kết hợp với đồ dùng nội thất khác như lời mời chào nồng ấm của gia chủ đối với những vị khách tới đây. KTS thiết kế chiếc đèn chùm rất đẹp vào ban đêm đây chính là điểm nhấn trang trọng nhất cho khu vực phòng khách. Hòa lẫn với màu trắng của sơn tường là những nét hoa văn mềm mại của giấy dán tường và gạch ốp tường kết hợp với màu sắc tươi mới của bức tranh treo tường khiến căn phòng thanh thoát và sinh động.
 
 
mau thiet ke noi that dep, noi that
 
thiet ke noi that, noi that dep 

 

Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu nệm bọc nhung, viền gỗ đặt trên nền gạch trang trí thay cho thảm trải sàn, khiến không gian thêm phần sang trọng và lịch lãm. Một nét thoáng xưa được tạo nên bởi những bức tranh theo trường phái cổ điển. Hơi thở của thiên nhiên bên ngoài tràn ngập căn phòng nhờ bộ bàn ghế với họa tiết hoa lá cách điệu và chậu cây xanh đặt ở góc phòng.

 

mau thiet ke noi that dep, noi that dep 

noi that dep, noi that

 

Dấu ấn của không gian nội thất trong phòng khách Tân cổ điển được thể hiện ở cách trang trí và đồ dùng nội thất. Những bức tường và khung cửa gỗ được trang trí bằng những họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ theo phong cách Tân cổ điển. Bộ bàn ghế màu vàng đồng bọc nệm có những đường viền màu bạc, bài trí ở giữa căn phòng toát lên vẻ đẹp sang trọng. Gạch lát sàn hoa văn đẹp mắt tạo ấn tượng cho không gian. Thiết kế những bức tranh treo tường theo trường phái cổ điển, tôn lên nét đẹp xưa cổ cho toàn bộ không gian.
 
noi that co dien

mau thiet ke noi that dep, noi that co dien


 
Phòng khách được tạo điểm nhấn bởi bộ ghế sofa màu tím theo kiểu dáng Tân cổ điển. Màu tím làm không gian nội thất thêm ấm áp, bình lặng. Tông màu be của tường là sự kết hợp hoàn hảo cho tông màu tím, khiến căn phòng thêm phần sang trọng và thanh lịch. Bức tranh phong cảnh thiên nhiên khổ lớn treo trong phòng mang đến bầu không khí gần gũi với thiên nhiên và tạo nên sức sống cho không gian. Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, phòng khách là nơi thư giãn của gia chủ cùng với các vị khách quý và những thành viên trong gia đình. Thiết kế những ô cửa kính, giúp lấy sáng và gió cho căn phòng. Hơn nữa, khi gia chủ mở ô cửa sổ ra không gian phòng khách sẽ trở thành không gian mở thân thiện. 

trang tri noi that, noi that dep
noi that co dien

 

Không gian phòng khách được tạo điểm nhấn bởi bộ ghế sofa có hoa văn cách điệu rất bắt mắt. Không gian tạo nên cái nhìn sinh động khi sử dụng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Tiếp đến, bức tường được ốp giấy dán tường hoa văn mang nét cổ điển với gam màu vàng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Tại căn phòng gia chủ treo bức tranh về ngựa biểu tượng cho tài lộc, sự thành công và mang lại nhiều điều tốt lành. KTS thiết kế khung cửa sổ với hệ rèm màu trắng buông xuống mềm mại, tạo nét quyến rũ cho không gian. Hơn nữa, mỗi khi gia chủ kéo rèm ra tạo nên một không gian mở, nơi đây gia chủ có thể ngắm nhìn và tận hưởng bầu không khí bên ngoài.
 
Nhà Xinh thiết kế và biên soạn
Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Dự án cùng chuyên mục Tổng hợp nội thất

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007