10 mẫu biệt thự có màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

10 mẫu biệt thự có màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

Ngày nay, việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy trở nên phổ biến. Điều đó cũng không ngoại lệ với trường hợp trang trí nhà vì màu sắc tường nhà cũng như đồ nội thất tác động hàng ngày đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Chọn màu sắc trang trí nhà hợp với mệnh Kim sẽ giúp tinh thần luôn thoải mái, mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của gia chủ.

Người có mệnh Kim được sinh vào các năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001,...
 
Người mệnh Kim nên sử dụng tông màu trắng, sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Với tiêu chí thiết kế nhà ở hợp phong thủy, các KTS Nhà Xinh xin giới thiệu đến quý độc giả và khách hàng 10 mẫu biệt thự có màu sắc phù hợp với người mệnh Kim. Chiêm ngưỡng các ngôi biệt thự này, chúng ta sẽ có những cảm nhận khác nhau và lựa chọn cho mình mẫu nhà đẹp phù hợp với bản mệnh.
 
1. Biệt thự cổ điển của anh Khanh (TP. Hồ Chí Minh)
 
 biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp, nhà xinh
 
Mẫu biệt thự đẹp là dự án được thực hiện theo đơn đặt hàng của anh Khanh ở thành phố Hồ Chí Minh. Công trình mang dấu ấn đặc trưng của kiến trúc cổ điển Pháp. Với diện tích xây dựng 12m x 26m, biệt thự cổ điển được thiết kế theo lối đối xứng, tạo nên sự hài hòa, cân đối trong các chi tiết. 

Biệt thự cổ điển sử dụng tông vàng làm chủ đạo. Đây là màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Mặt khác, màu vàng cũng là màu tượng trưng cho sự thịnh vượng. Màu sắc này sẽ mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự trở nên sang trọng hơn khi được khoác trên mình gam màu này.
 
 
 
Thiết kế nhà theo phong thủy không chỉ thể hiện ở ngoại thất bên ngoài mà còn thể hiện ở cách trang trí đồ nội thất bên trong. Gam vàng vẫn được sử dụng làm chủ đạo trong trang trí phòng khách. Đặc biệt, đồ nội thất được thiết kế dát vàng tạo nên sự cao sang, quyền quý của chủ sở hữu. Bộ sofa nổi bật bằng những chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Thiết kế trần polyme in lụa kết hợp với các đường viền nhũ vàng tạo vẻ đẹp quý phái cho phòng khách. Trang trí đèn chùm pha lê và hệ đèn tường tỏa ánh sáng vàng giúp không gian trở nên lộng lẫy và trang hoàng hơn.
 
 
 
Gia chủ mệnh Kim nên rất hợp với màu trắng và vàng. Thiết kế phòng ngủ master với sự kết hợp hài hòa hai gam màu này sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn cho đời sống của gia chủ. Phòng ngủ hợp phong thủy cũng tạo nên tâm lý thoải mái, mang lại giấc ngủ ngon cho vợ chồng gia chủ. Trang trí đèn chùm pha lê và đèn tường tạo ánh sáng dịu nhẹ, giúp không gian trở nên ấm áp hơn.

2. Biệt thự hiện đại của anh Dương Ngọc Minh (TP. Hồ Chí Minh)

Trên nền diện tích 24m x 21m, ngôi biệt thự 4 tầng 3 mặt tiền được các KTS Nhà Xinh thiết kế cho anh Dương Ngọc Minh mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Bên cạnh đó, trang trí màu sắc biệt thự cũng phù hợp với bản mệnh của gia chủ.
 
 mau biet thu

Biệt thự hiện đại được tạo lập bằng các hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang phân tầng cùng với khối lồi lõm hay cách vươn ban công kính ra ngoài cũng tạo cho công trình thêm phong cách.

KTS đã tư vấn và thiết kế màu sắc ngoại thất biệt thự hợp với mệnh Kim của gia chủ. Màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh nên được sử dụng làm chủ đạo. Màu trắng kết hợp với màu xám vừa tạo nên vẻ đẹp hài hòa vừa hỗ trợ cho chủ nhà có một không gian tương thích để phát triển. Ngoài ra, Sự phối hợp màu sắc như vậy cũng tạo nét sang trọng và thanh lịch cho biệt thự hiện đại.
 
phong khách dep
 
Phòng khách bài trí bộ bàn ghế màu nâu (màu tương sinh vì Thổ sinh Kim) với chất liệu da mềm, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không gian mang hơi thở của thiên nhiên với hệ thống cây xanh và hoa được trưng bày trong phòng. Tâm điểm của căn phòng chính là bức tranh đồng "Mã đáo thành công" tương trưng cho sự may mắn, thuận lợi, phát đạt trong công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ.
 
 
 
Phòng bếp sạch sẽ với sàn và tường ốp gạch màu trắng. Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa tạo sự thuận tiện cho người nội trợ trong việc chế biến các món ăn. Khung cửa sổ thoáng đặt những chậu cây nhỏ tô điểm thêm cho không gian bếp.
 
noi that phong lam viec

Phòng làm việc của gia chủ được trang trí nội thất đơn giản. Căn phòng sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, tạo nên không gian làm việc nhẹ nhàng, thanh thoát và mang giá trị thẩm mỹ cao. Màu sắc hợp với bản mệnh sẽ giúp gia chủ thành công và thăng tiến trong công việc.

3. Biệt thự tân cổ điển của chị Thư (Đà Lạt)
 
mau thiet ke biet thu

Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng 3 mặt tiền, mang mã số BT. NNX 093 được thiết kế cho chị Thư ở Đà Lạt. Không hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ cổ điển Pháp một cách máy móc và dập khuôn, công trình vẫn toát lên vẻ đẹp mang đậm phong cách tân cổ điển với những đặc điểm như hàng cột đỡ ban công, bên trên là vòm cuốn tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại.

Trang trí ngoại thất màu vàng phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Dưới ánh sáng của những ánh đèn, ngôi biệt thự tân cổ điển hiện lên như một cung điện Hoàng Gia ở Châu Âu. Chất liệu kính của biệt thự làm cho không gian nội thất bên trong trở nên nổi bật và trang hoàng hơn.
 
phong khach

Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển với gam màu nhã nhặn mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Màu sắc nội thất hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp tăng vượng khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Bộ sofa nổi bật với kiểu dáng uốn lượn tạo nét mềm mại cho căn phòng.
 
phong ngu
 

Phòng ngủ master với tông màu kem làm chủ đạo, nhấn nhá thêm màu nâu và màu đỏ tạo cho căn phòng một không gian nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng không kém phần sang trọng và tươi trẻ. Màu nâu được dùng để kết hợp vì gam màu này thuộc mệnh Thổ (Hoàng Thổ sinh Kim) rất tốt cho gia chủ.
 
4. Biệt thự tân cổ điển của anh Thiện (Hà Nội)
 
thiet ke biet thu
 
Với diện tích 14,5m x 16,5m, ngôi biệt thự được tạo lập bằng những khối hình học cân xứng, hài hòa từ tổng thế đến chi tiết. Sử dụng sơn tường màu vàng nhạt làm chủ đạo phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó, KTS còn kết hợp với màu xanh ở các diện tường là màu tương sinh giúp mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ trong cuộc sống cũng như trong công việc.
 
 noi that phong khach

Sang trọng, trang nhã đầy sức hút là những cảm nhận đầu tiên khi bạn bước chân vào không gian phòng khách. Việc sử dụng chất liệu da lộn màu vàng mang đến vẻ đẹp trang nhã cho bộ ghế sofa. Sàn nhà sử dụng đá tự nhiên mable kết hợp với thảm trang trí tạo cho không gian nội thất thêm phần ấm cúng.
 
  noi that bep

Nổi bật bởi gam màu tươi sáng cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ sồi làm tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian. Gam vàng cùng tông với phòng khách và không gian ngoại thất phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Thiết kế màu sắc hợp phong thủy sẽ mang lại niềm vui, may mắn và hạnh phúc trong gia đình.
 
phong an

Với gam màu vàng chủ đạo kết hợp với ánh sáng đèn chùm pha lê, không gian phòng ăn trở nên ấm cúng. Đây chính là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

5. Biệt thự hiện đại của anh mạnh (Nghệ An)
 
mau biet thu dep
 
Mẫu biệt thự phố 4 tầng 1 mặt tiền được đội ngũ KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo đơn đặt hàng của anh Mạnh ở Nghệ An. Với diện tích 8m x 23,5m, biệt thự hiện đại được tạo lập bằng một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối. Thiết kế màu sắc theo phong thủy khiến ngoại thất công trình trở nên sang trọng và tươi trẻ. Sử dụng gam trắng làm chủ đạo phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Đây là màu sở hữu của bản mệnh tượng trưng cho sự may mắn, thành đạt trong cuộc sống cũng như trong công việc của các thành viên trong gia đình.
 
 phong khach dep

Phòng khách thông thoáng nhờ thiết kế không gian mở, bài trí bộ sofa – ghế đôn bọc da màu trắng nhỏ gọn, hình khối vuông, tận dụng hốc tường đặt ghế đôn dài tạo nên sự gọn gàng ngăn nắp. Màu sắc chủ đạo của căn phòng là trắng có nhấn chút sắc xanh, đen ở chi tiết gối ôm hay đường phân vị dọc, ngang  trang trí trên mảng tường. Căn phòng được trang trí nội thất nhẹ nhàng, giản lược mà vẫn mang vẻ đẹp hiện đại.
 
 noi that bep

Bếp kiểu chữ L với tủ bếp lớn, có thêm đảo bếp được thiết kế gọn và đơn giản giúp người nội trợ thao tác thoải mái từ mọi hướng và đáp ứng tối đa công năng. Sử dụng màu trắng trong trang trí phòng bếp vừa hợp phong thủy vừa mang lại cảm giác sạch sẽ cho không gian.

6. Biệt thự tân cổ điển của anh Đăng (Quảng Ninh)
 
biet thu co dien
 
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng, 2 mặt tiền, xây dựng trên diện tích 11,5m x 14,5m. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty Ngôi nhà xinh đã thực hiện qua nhiều lần gặp gỡ trao đổi với gia chủ để có phương án tối ưu cho công trình.

Bên cạnh việc tuân thủ những quy tắc thiết kế mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự còn được trang trí màu sơn hợp phong thủy theo bản mệnh của gia chủ. Anh Đăng thuộc mệnh Kim nên KTS đã tư vấn và thiết kế sơn tường màu vàng làm chủ đạo cho ngoại thất công trình của anh. Bên cạnh đó, biệt thự được nhấn nhá thêm màu xám tạo nên sự hài hòa giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng và quý phái hơn. Sự kết hợp màu sắc hợp với mệnh của gia chủ sẽ tạo nên hiệu ứng tốt, giúp các thành viên trong gia đình luôn được khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Việc ứng dụng phong thủy không chỉ ở không gian bên ngoài mà còn thể hiện ở thiết kế nội thất bên trong.
 
phong khach dep
 
Phòng khách vẫn được sử dụng màu trắng và xám kết hợp là màu của bản mệnh gia chủ. Gam màu này sẽ giúp căn phòng hội tụ được vượng khí, giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Không gian căn phòng rộng và sáng hơn nhờ sử dụng chất liệu kính.
 
phong bep

Phòng bếp với gam màu trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn bởi màu vàng chanh. Hệ tủ ngoài việc để lưu trữ các đồ dùng cho việc nấu ăn còn trưng bày các vật phẩm trang trí tăng thêm sự sinh động cho không gian bếp.
 
 mau phong an
Theo nguyên lý tương sinh, màu vàng là màu có lợi cho người mệnh Kim. Mặt khác, xét về khía cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương là màu Động nên phù hợp sơn ở không gian sinh hoạt chung đông người như phòng ăn. Màu nâu là màu của mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim nên việc trang trí kết hợp giữa màu vàng và nâu trong phòng ăn tạo tác động tích cực đến các thành viên trong bữa ăn. Ngoài ra, nó còn tạo không khí ấm cúng, vui vẻ, thắm đượm tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
 
7. Biệt thự tân cổ điển của anh Sơn (TP. Hồ Chí Minh)
 
biet thu dep
 
Vẫn mang ngôn ngữ đặc trưng của phong cách tân cổ điển với các thức cột corinthian liền tường và đối xứng nhau, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chắc.
Với mong muốn xây dựng một ngôi nhà đẹp hợp phong thủy, anh Sơn đã yêu cầu KTS xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn hướng nhà phù hợp. Cùng với đó là màu sắc hợp với mệnh Kim của anh. Dựa trên tiêu chí và sở thích của gia chủ, KTS đã chọn màu trắng cho thiết kế ngoại thất. Gam màu này sẽ giúp gia chủ mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, với sắc trắng tinh khôi, ngôi biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết.
 
noi that phong khach

Phòng khách vẫn mang màu sắc phong thủy của bản mệnh với gam vàng trên nền trắng của sàn và trần. Sự nhấn nhá thêm các màu sắc khác từ những chiếc gối tựa khiến căn phòng trở nên sinh động hơn. Thiết kế cửa kính rộng tạo không gian mở, thuận lợi cho việc đón vượng khí vào phòng, giúp mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ.
  
noi that phong bep

Phòng bếp và phòng ăn được sử dụng gam trắng làm chủ đạo tạo sự thông thoáng, sạch sẽ. Trang trí các lọ hoa bằng thủy tinh có tác dụng hỗ trợ tốt cho mệnh Kim của gia chủ. Đây chính là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

8. Biệt thự tân cổ điển của chú Hòa (Tây Ninh)
 
mau biet thu dep
 
Ngôi biệt thự mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển với việc thiết kế các thức cột đôi đối xứng nâng đỡ mái đón sảnh. Hệ mái dốc kết hợp vòm cuốn ở tầng 1 và mặt tiền tầng 2 tạo nét tinh tế cho ngoại thất công trình. 

Bên cạnh vẻ đẹp của kiến trúc, KTS cũng chú trọng đến việc thiết kế màu sắc sao cho phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Với gam vàng làm chủ đạo, nhấn nhá thêm màu trắng của các thức cột tạo tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, thiết kế hệ cửa gỗ màu nâu cũng rất hợp với mệnh của gia chủ. Với sự kết hợp hài hòa các gam màu này sẽ mang đến cho gia chủ niềm vui, sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
 
noi that phong khách dep
 
Khi bước chân vào không gian của phòng khách, bạn sẽ  cảm nhận được sự ấm áp mà nội thất tân cổ điển mang lại. Với gam màu vàng làm chủ đạo, nội thất phòng khách toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa và ăn khớp giữa ánh sáng với màu sắc của sofa, thảm trải sàn hay những chi tiết trang trí đơn giản mang đến không gian tuyệt vời cho gia chủ. Đây chính là gam màu vượng của gia chủ mệnh Kim.
 
noi that phong ngu
 
Gia chủ đặc biệt coi trọng việc thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy. KTS xem xét tuổi của vợ chồng gia chủ để phối hợp màu sắc cho phù hợp. Mệnh của chồng là Kim hợp màu trắng, nâu, mệnh của vợ là Hỏa hợp màu tím, đỏ. Do đó, thiết kế giường ngủ với ga trải giường màu trắng nổi bật trên nền nâu của sàn gỗ làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ của căn phòng. Vách đầu giường được sử dụng màu tím trang trí cùng tông với rèm cửa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt của vợ chồng gia chủ.

9. Biệt thự hiện đại của cô Thúy (Kiên Giang)
 
biet thu dep
 
Với mong muốn có được ngôi biệt thự vừa đẹp về hình thức bên ngoài vừa tiện ích về công năng nội thất bên trong, đồng thời phải hợp phong thủy, cô Thúy đã tìm đến với công ty Ngôi nhà xinh. Cô được đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm tư vấn và cho ra đời mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại. 

Là người mệnh Kim nên gia chủ yêu cầu KTS thiết kế màu trắng làm chủ đạo cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bên cạnh đó, biệt thự hiện đại được phối thêm màu nâu ở diện tường và màu xanh lam ở các lan can kính tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần sang trọng. Màu trắng gợi nét trẻ trung, tươi mới, giúp gia chủ có một không gian sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Ngoài ra, trang trí nhà hợp phong thủy cũng mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn của gia chủ.
 
 phong khach dep

KTS đã sử dụng màu nâu trong thiết kế nội thất phòng khách (vì màu nâu là màu của mệnh Thổ - mà Thổ sinh Kim - nên có tác dụng rất tốt cho mệnh của gia chủ). Bên cạnh đó, màu nâu còn được kết hợp với màu trắng và các màu sắc khác tạo cho căn phòng vẻ đẹp hài hòa và ấm cúng. Thiết kế cửa kính và đèn chùm pha lê cũng có tác dụng hỗ trợ tốt cho bản mệnh của gia chủ. Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ thu hút vượng khí vào phòng, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.
 
 mau phong bep

Không gian bếp thông thoáng và sạch sẽ nhờ sự kết hợp màu trắng và nâu. Hai gam màu này cũng phù hợp với mệnh Kim của gia chủ. Trang trí bếp hợp phong thủy sẽ mang lại vận khí tốt bởi đây là nơi giữ lửa yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Tủ lạnh đặt trong phòng bếp cũng là đồ nội thất hỗ trợ tốt cho mệnh của gia chủ.

10. Biệt thự hiện đại của anh Chiến (TP. Hồ Chí Minh)  
 
biet thu hien dai

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế bởi những khối hộp vuông  sắp xếp với nhau tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Công trình mang đặc trưng của phong cách hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. Thiết kế biệt thự là sự kết hợp công năng giữa nhà ở và văn phòng làm việc nên ngoài yếu tố thẩm mỹ, gia chủ còn rất chú trọng đến phong thủy. Chủ nhà là người mệnh Kim nên được KTS tư vấn sơn tường màu trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, ngoại thất công trình còn được điểm xuyết thêm màu nâu ở các diện tường, trần ở tầng 2, tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.
 
mau phong khách

Nội thất biệt thự cũng áp dụng phong thủy trong thiết kế. Phòng khách nổi bật với bộ ghế sofa màu be trên nền nâu của sàn và màu trắng của tường và trần. Ánh sáng của đèn trần tạo nét hài hòa, cân đối cho không gian nội thất. Bức tranh "Mã đáo thành công" được treo trên tường với ý nghĩa may mắn, thuận lợi, phát đạt phù hợp với công việc kinh doanh của gia chủ.
 
phong ve sinh
 
Màu trắng và vàng luôn là màu vượng của mệnh Kim. Hai gam màu này được lựa chọn trong thiết kế phòng tắm giúp mang lại cảm giác thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu cho gia chủ.

Trang trí nhà theo màu sắc sao cho phù hợp với phong thủy rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Chiêm ngưỡng 10 ngôi biệt thự được trang trí màu sắc theo phong thủy cho chúng ta thấy rằng, các ngôi biệt thự này không chỉ đẹp, đầy đủ công năng mà màu sắc còn hài hòa hợp với mệnh Kim của gia chủ. Với việc trang trí như vậy, chắc hẳn sẽ phát huy được nguồn năng lượng tốt, thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia đình.


 
Thiết kế bởi Nhà Xinh
 
Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Dự án cùng chuyên mục Tổng hợp biệt thự

Thư viện kiến trúc | Trải Nghiệm Bài Viết Để Có Kinh Nghiêm Xây Nhà

Nội thất đẹp Tin xem nhiều

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Chiếu Sáng Phòng Khách Đẹp: Ý Tưởng Và Lời Khuyên

Đã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi làm thế nào để chiếu sáng một căn phòng, nên chọn loại đèn nào, kiểu nào và đặt chú..

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

9+ Mẫu Thiết Kế Phòng Thay Đồ Trong Nhà Làm Ngây Ngất Các Tín Đồ Thời Trang

Phòng thay đồ trong nhà (Walk-in Closet) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các căn hộ, nhà ở, biệt thự,&hellip..

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

8 ưu nhược điểm của thiết kế bếp đẹp không gian mở

Tất cả chúng ta đều biết rằng cảm giác thú vị khi bước vào một nhà bếp có không gian mở để giao lưu với bạn bè và bắ..

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

6 Mẹo Giúp Bạn Chọn Rèm Cửa Phòng Ngủ Đẹp Hoàn Hảo

Chọn rèm cửa phòng ngủ nghe có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng (và thực sự là vậy), nhưng đừng dại tin rằng..

Kiến trúc đẹp Tin xem nhiều

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt Thự Nhà Vườn - Mẫu Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng

Biệt thự nhà vườn trong suy nghĩ của chúng ta là những ngôi nhà với kiến trúc cổ, dường như không còn xuất hiện..

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Cẩm nang nhà đẹp: Những Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Xu Hướng 2020

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật được thiết kế 4 tầng  ngay đường lớn. Có diện tích 8x20m, đượ..

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp - Vẻ Đẹp Của Mọi Thời Đại

Biệt thự mang phong cách cổ điển thể hiện tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Nét đặc trưng của phong cách..

Không gian đẹp Tin xem nhiều

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Phòng Khách Sang Trọng Và Lời Khuyên Bạn Có Thể Áp Dụng

Ý tưởng về một phòng khách đẹp sang trọng có thể trông rất khác biệt trong trí tưởng tượng của từng người. Có thể là..

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Tăng nét cá tính cho một không gian bếp đẹp phong cách đương đại

Bởi vì không gian bếp là phòng chức năng, việc đảm bảo sao cho bếp có thể được sử dụng một cách thuận tiện là rất qu..

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho khách: Cách bố trí sử dụng linh hoạt

Nếu thi thoảng bạn cần một không gian lưu trú dành cho bạn bè và người thân mỗi lần ghé chơi, sẽ thật khó khăn bởi k..

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu Cảnh Sân Vườn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Xanh

Tiểu cảnh sân vườn hiện nay được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí không gian sống. Từ góc cầu thang, ban công,..

Tổng công trình sư tư vấn: 0918 857 007