Tin nóng - Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

KIẾN TRÚC SƯ LEGO

BIÊN DỊCH CỦA KTS NGÔI NHÀ XINH

( bài viết giới thiệu sách cho kiến trúc sư )

Hãy thừa nhận đi : bạn có một nơi bí mật cất giấu LEGO® ở đâu đó. Trước khi bạn được xem như một kiến trúc sư, thì bạn đã từng xây dựng thành phố, nhà ở và nắm vững nghệ thuật sử dụng đến viên gạch cuối cùng , bất kể kích thước. Có thể bạn nghĩ rằng bạn đã phát triển vượt quá cấp đồ chơi yêu thích của mình, nhưng chúng tôi có một cuốn sách hoàn hảo để biến bộ sưu tập LEGO® thời thơ ấu của bạn thành một trò tiêu khiển dành cho người trưởng thành hợp pháp ( và cũng thú vị ) của quá khứ . Kiến trúc sư LEGO® của Tom Alphin sẽ mang lại một quãng thời gian vui chơi tốt nhất trong sự tiên phong của thiết kế thông qua một câu chuyện bằng hình ảnh về lịch sử xây dựng nhà cửa , được truyền tải bằng các mô hình được làm hoàn toàn bằng LEGO®.

Tìm ra cách để xây dựng vòm tân cổ điển của riêng bạn, hay tòa nhà Prairie House thương hiệu của Frank Lloyd Wright, hoặc thậm chí cả tòa nhà Lever House biểu tượng của Skidmore, Owings & Merrill bằng cách sử dụng các thành phần đơn giản nhất của LEGO®! Hãy gia nhập thế giới của Kiến trúc sư LEGO®, nơi từ những viên gạch trắng nhỏ ta có thể làm nên bất cứ công trình nào với một chút mộc mạc và vài bí quyết kiến trúc.

Được chia thành các thể loại theo từng thời kỳ kiến trúc, Alphin giải thích cách xây dựng mọi thứ từ những tháp làm từ trường phái Art Deco tới các thư viện trường phái hung bạo với gạch LEGO®. Với sự giúp đỡ của một nhóm các nghệ nhân xây dựng từ LEGO®, Alphin đã sưu tập được một số tòa nhà nhỏ ấn tượng ( và giống thật ), tạo ra một bản tóm lược đẹp về kiến trúc thu nhỏ thể hiện thuần bằng gạch trắng .

Cùng mang tính chất giáo dục và vui vẻ như nhau , cuốn sách LEGO® Architect có rất nhiều mảng miếng về lịch sử kiến trúc, bắt đầu với việc sử dụng cột trụ thời Ai Cập cổ đại, ngược dòng thời gian lúc chúng không còn nhỏ và bằng nhựa nữa. Cuốn sách rút ra một dòng thời gian truyền từ LEGO® mang phong cách tân cổ điển qua kiểu Prairie , Art Deco , chủ nghĩa hiện đại, chủ nghĩa hung bạo và chủ nghĩa hậu hiện đại, dẫn tới ngày nay . Alphin cũng đưa ra phong cách "công nghệ cao" hiện tại , đề cập đến các tác phẩm của các nhà tương lai học như Daniel Libeskind, Santiago Calatrava, và I.M. Pei.

Cuối cùng là phần xây dựng : Alphin đã kết hợp một chương rất tuyệt vời , nghiêm túc sâu sắc về việc làm thế nào để xây dựng các siêu tác phẩm LEGO® có trong cuốn sách, và còn nhiều hơn nữa. Chương Chỉ nam cho Nhà xây dựng bao gồm tất cả các nhu cầu thiết yếu, từ tạo ra các ý tưởng, đến việc xây dựng đúng tỷ lệ , đến việc kiểm tra chi tiết của từng loại cấu trúc tòa nhà LEGO®. Bạn hãy sẵn sàng xây dựng Tòa tháp Burj Khalifa, Tòa nhà Chrysler hoặc Fallingwater nhỏ bé của riêng bạn. Nếu điều này không bộc lộ được thuở ấu thơ bên trong bạn , chúng tôi không biết cái gì sẽ làm được hơn . Hãy xem như một trò đuà , bạn hãy kiểm tra hướng dẫn từng bước của Alphin để xây dựng ngôi Nhà Lever của SOM dưới đây.

Bài viết được biên tập bởi nhóm KTS thiết kế biệt thự đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Sayduck - Cách mạng hóa trong thiết kế nội thất nhà xinh

Ứng dụng Sayduck giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất bên trong căn nhà của m..

Ngôi nhà giống lâu đài nhỏ giữa phố Đà Nẵng

Nơi ở của hai vợ chồng trẻ có cửa sổ mái vòm kiểu cách, vườn cây, ghế trắng xinh x..

Bạn sẽ cảm thấy lạc hậu khi tham quan ngôi nhà hiện đại được xây dựng vào năm 2007

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà hiện đại, bạn sẽ cảm thấy lạc hậu trước ngôi nhà Berwyn ở..

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018 Qua kinh nghiệm làm việc lâu ..

QUI HOẠCH ĐÔ THỊ LÀ NGUYÊN NHÂN SỰ TÀN PHÁ TỪ CƠN BÃO HARVEY (PHẦN 1)

Việc Qui Hoạch đô thị “tồi” của HOUSTON, chứ không phải sự biến đổi khí hậu, được cho..