Tin nóng - Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Khởi động giải thưởng Spec Go Green 2017 : Bước đi mới của Kiến trúc Xanh ra toàn châu Á

KTS NGÔI NHÀ XINH BIÊN SOẠN THEO KIENVIET.NET

Vào sáng 10/05, tại trụ sở Hội Kiến trúc sư (KTS) Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo chính thức, khởi động giải thưởng Kiến trúc Xanh Spec Go Green 2017. Với quy mô lần đầu tiên được mở rộng toàn châu Á cùng cơ cấu giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Buổi phát động thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng Kiến trúc cũng như giới báo chí trong và ngoài nước.

Spec Go Green là giải thưởng kiến trúc thường niên được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam, nhà tài trợ Sơn SPEC GO GREEN thuộc Công ty 4 – Oranges, đơn vị thực hiện: Công ty CP thiết kế và truyền thông Kiến Việt.

Bắt đầu từ năm 2014, liên tiếp trong 3 năm, Spec Go Green là giải thưởng uy tín và chất lượng dành cho Kiến trúc sư trẻ và Sinh viên Kiến Trúc, nhằm tôn vinh và khuyến khích những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.

Năm nay, hưởng ứng Tuyên ngôn “Kiến trúc xanh Việt Nam” và tiếp nối những thành công của các mùa giải trước, giải thưởng tiếp tục được phát triển và mở rộng phạm vi ra toàn khu vực châu Á với tên gọi: Spec Go Green International Awards 2017.

Spec Go Green International Awards 2017 mang hơi thở mới với hai chủ đề chính là Kiến trúc xanhCông trình, dự án có đóng góp tích cực cho xã hội. Đặc biệt, giải thưởng năm nay quy tụ bảy giám khảo danh tiếng, trong đó có hai giám khảo Việt Nam và năm giám khảo quốc tế.

Họp báo chính thức diễn ra vào lúc 9h30, thu hút đông đảo sự có mặt của đại diện các trường Đại học, công ty Kiến trúc, Viện – ban ngành Kiến trúc và nhà báo, phóng viên đến từ các trang tin uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

KTS. Nguyễn Tấn Vạn phát biểu khai mạc buổi họp báo Khởi động giải thưởng Kiến trúc Xanh Spec Go Green 2017

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Ngô Doãn Đức (đại diện BTC giải thưởng Spec Go Green) cho biết: Thúc đẩy ý tưởng xanh, truyền cảm hứng và đánh giá công bằng là những nguyên tắc mà Ban tổ chức hướng đến ngay từ năm đầu tiên tổ chức giải thưởng. Xác định chất lượng và uy tín của giải phải đến từ chính chất lượng giám khảo và tiêu chí chấm chọn giải thưởng, Ban tổ chức đã chủ động dành thời gian để xây dựng thể lệ với các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ giám khảo lựa chọn từ những KTS và chuyên gia có uy tín cao trong lĩnh vực thiết kế và công trình xanh trong và ngoài nước.

Nhằm tiếp tục khuyến khích và khích lệ những sáng tác mới về kiến trúc xanh, năm nay Ban tổ chức quyết định duy trì và mở rộng giải SPEC GO GREEN AWARDS thành giải SPEC GO GREEN INTERNATIONAL AWARDS 2017 cho sinh viên Kiến trúc và kiến trúc sư trẻ khu vực Châu Á.”

Từ phía nhà tài trợ, ông Chalermsak Pimolsri chia sẻ: “Năm nay, giải thưởng Spec Go Green tiếp tục được phát triển và mở rộng phạm vi ra toàn khu vực châu Á với tên gọi: Spec Go Green International Awards 2017. Một lần nữa, sơn SPEC là nhà tài trợ chính thức của mùa giải. Tôi mong rằng mùa giải năm nay sẽ thu hút được nhiều công trình xuất sắc- những công trình không chỉ xanh mà còn đóng góp tích cực cho xã hội”.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Sayduck - Cách mạng hóa trong thiết kế nội thất nhà xinh

Ứng dụng Sayduck giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất bên trong căn nhà của m..

Ngôi nhà giống lâu đài nhỏ giữa phố Đà Nẵng

Nơi ở của hai vợ chồng trẻ có cửa sổ mái vòm kiểu cách, vườn cây, ghế trắng xinh x..

Bạn sẽ cảm thấy lạc hậu khi tham quan ngôi nhà hiện đại được xây dựng vào năm 2007

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà hiện đại, bạn sẽ cảm thấy lạc hậu trước ngôi nhà Berwyn ở..

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018

Top 30 website về thiết kế kiến trúc tốt nhất thế giới năm 2018 Qua kinh nghiệm làm việc lâu ..

QUI HOẠCH ĐÔ THỊ LÀ NGUYÊN NHÂN SỰ TÀN PHÁ TỪ CƠN BÃO HARVEY (PHẦN 1)

Việc Qui Hoạch đô thị “tồi” của HOUSTON, chứ không phải sự biến đổi khí hậu, được cho..