Kiến Trúc Đương Đại|Hiện Đại Và Đời Sống Ngày Nay - NGÔI NHÀ XINH

Mẫu thiết kế nhà đẹp hợp phong thủy cho người mệnh Kim luôn may mắn

Ngôi Nhà XinhMẫu thiết kế nhà đẹp là sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố mang lại. Nếu kiến trúc ngoại thất và thiết kế nội thất là những điều căn bản làm nên diện mạo của một căn nhà đẹp thì yếu tố phong thủy lại được xem như mạc ngầm xuyên suốt, nuôi dưỡng và thúc đẩy toàn bộ vận khí trong nhà.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu thiết kế nhà đẹp hợp phong thủy cho người mệnh Kim luôn may mắn, đón nhiều tài lộc cả trên con đường công danh sự nghiệp lẫn sức khỏe.

Theo phái bát trạch thì người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng với hướng nhà là Tây tứ trạch: hợp nhất khi ở về hướng Tây và Tây Bắc. Màu sắc tương sinh là màu vàng hoặc trắng bởi ngay trong thực tế chúng ta dễ dàng nhận thấy: Thổ sinh, dưỡng Kim và màu trắng được xem là màu bản mệnh vì vậy hai màu này đều giúp mệnh Kim dễ dàng thăng tiến, gặt hái nhiều thành công.

Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Khi xây dựng nhà cửa nên chú ý ưu tiên các loại vật liệu được làm từ chất liệu đá, kim khí này.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Biệt thự đẹp tân cổ điển nhà anh Khánh (Tân Sơn Nhì) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Biệt thự đẹp tân cổ điển nhà anh Khánh (Tân Sơn Nhì) kết hợp đan xen hai tông màu hợp nhất cho những người thuộc mệnh Kim. Màu vàng nhạt và màu trắng, ngoài việc mang lại cho ngôi biệt thự vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng thì nó còn mang đến cho gia chủ mệnh Kim một cuộc sống bình yên, đủ đầy cả vật chất – tinh thần.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Biệt thự hiện đại nhà anh Quang (Bà Điểm) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)

Biệt thự hiện đại nhà anh Quang – Bà Điểm không hoàn toàn sử dụng những màu sắc cơ bản cho người mệnh Kim. Tuy nhiên, thay vào đó, chất liệu kim loại nhôm được đưa vào mẫu thiết kế nhà đẹp như một cách đẩy mạnh phong thủy.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải nhà anh Trung

(Hình 3)

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách Địa Trung Hải nhà anh Trung là tổng hòa của tất cả những yếu tố phong thủy.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Thiết kế biệt thự đẹp phong cách địa trung hải (Hình 4)

Từ sắc trắng tinh khiết của những bức tường, thức cột cho đến sắc nâu vàng của những chùm cửa sổ chính – phụ và một chút nhấn nhá của những khung nhôm được cách điệu hoa văn, họa tiết...Tấ cả đã góp phần làm nên căn biệt thự đáng mơ ước cho bất kì một người mệnh Kim nào.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Nhà phố đẹp Tân cổ điển nhà chị Thúy (Quận 12)

Ngôi Nhà Xinh (Hình 5)

Nhà phố đẹp Tân cổ điển nhà chị Thúy có ngoại thất công trình được trang trí bởi tông màu trắng kết hợp với mái ngói màu xanh mang lại cảm giác sang trọng và trang nhã, các chi tiết phào chỉ tinh tế, diễm lệ đòi hỏi năng lực chuyên môn cao của kiến trúc sư và thợ xây dựng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp – Nhà phố hiện đại nhà anh Mạnh – Tp. Vinh (Hình 6)

Vẫn mang hình thức của một ngôi nhà phố nhưng nhà phố hiện đại nhà anh Mạnh có những mảng khối đơn điệu truyền thống của mặt tiền được thay đổi và cách tân mới mẻ. Các tầng được thiết kế giật cấp, với những mảng lồi lõm theo quy luật nhất định giúp tạo chiều sâu không gian. Hệ mái độc đáo, mang đến sự lạ mắt và mong muốn khám phá cho nhiều chủ đầu tư.

Sự tập trung vào các nét hình khối không làm mất đi những đặc trưng phong thủy cần phải được tuân thủ chặt chẽ cho người mệnh Kim.

Mời xem những dự án tiếp theo tại Nhà đẹp

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

8 ngôi nhà phong cách hiện đại đáng xây năm 2020

Phong cách hiện đại chính là xu hướng xây dựng nhà ở được yêu thích hàng đầu trong những năm gần đây. Không chỉ..

10+ Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Không Tì Vết

Khi nhắc đến biệt thự đẹp cổ điển là nhắc đến sự cầu kỳ, kiểu cách, xa hoa, đẳng cấp từ kiến trúc ngoại th..

Nét đẹp của nhà tân cổ điển

KTS NGÔI NHÀ XINH biên tập Người ta ngay lập tức nhận ra được nó bởi mặt tiền và mái vòm phía trước hay giữa , ngô..

4 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại và cổ điển Ngôi Nhà Xinh

Với sự sáng tạo và tìm tòi của các kiến trúc sư Nhà Xinh đã thiết kế nên những căn nhà phố đẹp mang phong cách hiện ..