Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Nhà phố Tân Cổ Điển với nội thất đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ

Tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy đơn giản nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện.

Nhà phố đẹp - hình 1

Nhà phố đẹp được chia làm 3 phân vị ngang trên mặt đứng công trình mang đến cảm giác rõ ràng, mạch lạc và một cái nhìn hài hòa cho tổng thể kiến trúc của công trình. Phần mặt tiền nổi bật với các cột thức đế vuông và cột âm tường nâng đỡ cấu trúc của ngôi nhà, cộng với thiết kế lùi lại lại tạo thành một khoảng ban công thông thoáng. Với một không gian được thiết kế khá ấn tượng như thế, dù rằng người xem không hiểu nhiều về kiến trúc, vẫn luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Nhà phố đẹp - hình 2

Khoác trên mình màu xanh, ngôi nhà được KTS làm duyên bằng việc nhấn nhá thêm những màu sắc khác. Màu nâu của ngói, màu xanh của cây, hay màu vàng của gạch ốp tường tầng một, sự kết hợp ấy làm cho ngôi nhà mang vẻ đẹp lãng mạn.

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian, cảm nhận được sự kết hợp của tất cả các chi tiết. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

Nội thất nhà xinh - hình 1

Dịu mát, êm ái và thanh bình là cảm giác tuyệt vời bạn sẽ có được khi bước vào không gian nghỉ ngơi tràn ngập sắc xanh này. Phòng ngủ Master với các chi tiết được đơn giản mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầm ấm của hương vị của đồng quê.

Chiếc giường phủ đầy sắc xanh là điểm dừng lý tưởng cho gia chủ sau một ngày làm việc vất vả. Sắc xanh gợi một khung cảnh yên bình, mát mẻ giúp gia chủ có giấc ngủ ngon hơn.

Nội thất nhà xinh - hình 2

Phần đầu giường với tông màu nâu sáng của giấy dán tường đem đến nét sang trọng và nền nã hơn cho không gian tổng thể. Những họa tiết hoa văn của khung tranh, hay thảm trải sàn không phá vỡ nét bình yên mà ngược lại nó tăng vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã của căn phòng.

Nội thất nhà xinh - hình 3

KTS đã thiết kế căn phòng có nhiều cửa kính lớn để đón nắng, đón gió. Thiên nhiên được hòa quyện với sắc màu của nội thất nhà xinh giúp gia chủ thêm tự tin, lạc quan trong cuộc sống. Những chiếc rèm cửa ngoài công năng của nó, còn làm căn phòng trở nên duyên dáng.

Sự kết hợp của sắc màu và họa tiết được KTS lựa chọn làm cho không gian của căn phòng hài hòa, tươi trẻ và thực sự phù hợp với không khí nghỉ ngơi của gia đình. Nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, thiết kế đã mang lại sự hài lòng và làm nổi bật được ý đồ của gia chủ.

Nội thất nhà xinh - hình 4

Vách ti vi phía đối diện chiếc giường được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là chiếc đồng hồ được cách điệu. Sử dụng màu trắng làm nền để hạn chế sự tranh chấp trong không gian.

Mời xem thêm kiến trúc nhà đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..