Công Ty Thi Công Xây Dựng Nhà Ở Dân Dụng | Ngôi Nhà Xinh | Thi Công Nhà Phố | Thi Công Biệt Thự | Thi Công Nội Thất

Nét đẹp của biệt thự cổ điển phong cách Italia

Là một doanh nhân thành đạt, lại yêu thích nét đẹp cổ điển nên chị Nhì đặt ra tiêu chí khi thiết kế nhà là mạnh mẽ và giàu tính thẩm mỹ. Nắm bắt được yêu cầu của gia chủ, công ty Ngôi nha xinh đã thiết kế biệt thự Tân cổ điển sang trọng mang phong cách Italia, kết hợp giữa nhà ở và văn phòng làm việc. Điểm đặc biệt là thiết kế biệt thự mang lại ấn tượng về uy tín, quy mô và tiềm lực trong cảm nhận của khách hàng dành cho gia chủ.

Thiết kế dựa trên ý tưởng phối hợp giữa tính chất hình khối theo một tỷ lệ hài hòa với các tác phẩm phù điêu tinh tế, sắc sảo tạo nét thẩm mỹ và chiều sâu cho công trình. Đặc biệt, vẻ đẹp của công trình càng được phát huy khi về đêm với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí xung quan ngoại thất, giúp tỏa sáng và làm cho ngôi biệt thự tân cổ điển thêm phần sang trọng và tráng lệ.

Chất cổ điển của biệt thự được khéo léo vận dụng vào các đường nét, chi tiết thiết kế. Những thức cột Corinth âm tường có tiết diện vuông làm chủ đạo phối hợp với kết cấu mái vòm bán nguyệt đem đến nét đẹp hài hòa cho công trình. Phối màu công trình sử dụng sơn gai trắng giả đá phối với chất liệu đá marble nhấn nhá tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình.

Để hạn chế sự đơn điệu, thô cứng của khối công trình, thiết kế biệt thự được gia công tỉ mỉ ở phần phào của mái và gờ cửa sổ. Đồng thời sử dụng các thức cột liên tường hợp với các đường gờ phân vị ngang tạo kết cấu chặt chẽ và nét bề thế, khỏe khoắn cho công trình. Ngoài ra, công trình còn sử dụng nhiều thức cột Corinthian ở tầng trên cùng, mang vẻ đẹp phảng phất của kiến trúc La Mã cổ đại.

Sân thượng

Sân thượng gồm: Phòng thờ, phòng tập gym, sân thượng, khu giặt ủi và sân phơi.

Sân thượng được thiết kế có diện tích rộng rãi, thích hợp để bố trí tiểu cảnh hay bàn trà để gia chủ có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên. Phòng thờ được ố trí ở vị trí yên tĩnh, có tính chất trang nghiêm và thiêng liêng. Khai thác diện tích để thiết kế phòng gym để gia chủ rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, bố trí khu vực giặt ủi và sân phơi ở vị trí kín đáo phía sau đem lại thuận lợi cho hoạt động của gia chủ.

Mời xem thên dự án thiết kế kiến trúc nhà đẹp - Ngôi nhà xinh

thiết kế nhà đẹp, mẫu nhà phố đẹp, nội thất nhà xinh, đồ gỗ nội thất, nội thất mạ vàng

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..