Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố, Biệt Thự, Nội Thất | Ngôi Nhà Xinh | Nhà Xinh | Không Gian Đẹp | Kiến Trúc Xanh

Không gian nội thất liên hoàn

Ngôi nhà xinh: Tầng trệt rộng rãi, tích hợp nhiều khu vực công năng khác nhau để tạo thành không gian liên hoàn rộng và thoáng.

Kiến trúc sư thiết kế tầng trệt mở ra một không gian liên hoàn xuyên suốt gồm phòng khách, phòng thờ, phòng ăn, phòng bếp... Mỗi khu vực ngăn cách nhau bởi vách ngăn ướt lệ, hoặc thậm chí không có vách ngăn. Vì vậy, cho dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào ở tầng trệt cũng có thể quan sát được toàn cảnh sinh hoạt của các thành viên.

Cầu thang với thiết kế duyên dáng được hiểu ngầm như một vách ngăn ướt lệ phân cách khu vực phòng khách với các khu vực còn lại. Ngoài ra, “vách ngăn” này cũng được làm điệu bằng tiểu cảnh – cây cỏ xanh tươi tạo không khí trong lành, mát mẻ cho cả một căn phòng rộng lớn.

Khu vực phòng khách thiết kế đơn giản, nhỏ nhưng tiện lợi. Khoảng thông tầng trở thành giải pháp vô cùng thông minh giúp cho khu vực này thông thoáng hơn rất nhiều.

Từ góc nhìn ở đây cho phép gia chủ thả hồn theo không gian rộng lớn có sân vườn, hồ bơi bên ngoài qua lớp cửa kính lớn. Bạn có thể thư thái nhâm nhi tách cà phê sáng sớm hay ly rượu vang nồng nàn lúc chiều tà để cảm nhận sự thi vị của cuộc sống.

Khu vực bếp do ăn gian diện tích dưới chân cầu thang nên có cảm giác rộng hơn. Không gian ở đây cũng được thiết kế đơn giản, bày trí gọn gàng kết hợp màu trắng làm căn bếp trở nên sạch sẽ và sang trọng.

Một không gian được thiết kế hài hòa, phân chia hợp lý, đề cao công năng - mang lại sự thoải mái, tiện lợi trong sinh hoạt.

Không gian đẹp

Theo Ngôi nhà xinh.,JSC

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007

Bạn có thể quan tâm:

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại độc đáo với những nét đặc trưng trong hình khối và màu sắc

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại luôn được biết đến với những đường nét đặc trưng trong hình khối và n..