Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại |CĐT: Chị Lan - Quận Bình Thạnh | NT. NNX 125

Sự đồng điệu giữa kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh và chị Lan- chủ đầu tư ở Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên một không gian sống mang vẻ đẹp rất trang nhã và không kém phần sang trọng được thể hiện trong thiết kế nhà phố đẹp NT.NNX125.

Phong cách thiết kế Tân cổ điển mang hơi thở hiện đại được áp dụng vào mẫu nội thất đẹp ngôi nhà phố của chị Lan nên kiến trúc sư đã phải cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để tìm ra giải pháp tối ưu trong việc tổ chức nội thất hợp lý mà vẫn tiện nghi, cho cảm giác không gian thoáng, thoải mái và mang tính thẩm mỹ cao,nhất là phù hợp với cá tính – sở thích của chủ đầu tư về ngôi nhà đẹp làm hài lòng gia chủ.

CĐT: Chị Lan ĐC: Q. Bình Thạnh, Tp. HCM. Sử dụng tông màu trắng là chủ đạo chuyển tiếp nhẹ nhàng với các gam màu kem, nâu sô cô la, tím…chính xác dựa trên bảng phối màu tạo nên sự trang nhã cho không gian. Hiệu ứng ánh sáng rất được đề cao nên ngoài hệ thống đèn được xử lý thông minh kiến trúc sư còn kết hợp khai thác tối đa ánh sáng thiên nhiên đưa vào các không gian chức năng qua các hệ cửa kính bản lề sàn, cửa kính khung khôm hay ô lấy sáng cầu thang…Một mặt đảm bảo chiếu sáng theo mọi nhu cầu, mặt khác lại tiết kiệm năng lượng cho gia chủ.

Trần cao và tông màu trắng chủ đạo cùng với cách tổ chức nội thất đơn giản theo chiều dọc mảng tường giúp cho phòng khách phụ rộng và thoáng; cho phép hình thành lối giao thông nội bộ băng qua mà không ảnh hưởng đến công năng. Sàn giật cấp không chỉ giúp ngăn chia phòng khách phụ với khu vực cầu thang mà còn tạo góc nhìn lạ với sự chăm chút tiểu cảnh xanh mát.

Kiến trúc sư rất có dụng ý trong việc thiết kế mảng miếng theo cặp đối xứng sử dụng giấy dán tường màu kem và đá marble nền nã cùng với trần âm ốp gương làm điểm nhấn không những có tác dụng trang trí mà còn tạo chiều sâu và độ mở cho không gian phòng khách phụ. Đồ nội thất kiểu cổ điển bài trí đơn giản, tiết chế trang trí mà vẫn toát lên sự trang nhã.

Phòng khách đẹp điểm nhấn chủ đạo chính là bộ sofa kiểu dáng cổ điển, phối màu tinh tế giữa gam màu trắng và nâu cà phê đã đem đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Điểm nhấn chính là thiết kế hậu cảnh gắn bức tranh phong cảnh lớn cùng với cặp mảng gương trang trí cân xứng nhau cho cảm giác sinh động, đến gần với thiên nhiên hơn và tạo được ảo giác không gian như mở rộng thêm.

Thiết lập các khối lập phương, khối vuông và các đường phân vị dọc – ngang thể hiện sự mạch lạc, mạnh mẽ và hiện đại mang đến vẻ đẹp cho phòng khách chính.

Cầu thang dẫn lên lầu trở thành vách ngăn ước lệ giữa phòng khách và khu bếp – ăn. Không còn sự đơn điệu và trơ cứng, cầu thang với đường nét lan can uốn lượn duyên dáng bằng nhôm đúc sơn trắng, bố trí chậu cảnh và bức phù điêu nhỏ xinh dọc theo bậc lên xuống; kết hợp với đôn đặt lọ hoa và treo tranh “màu sắc” cổ điển trên lối lưu thông vào nhà đã tạo thành góc trang trí để có được điểm nhìn thích thú trong nội thất ngôi nhà.

Phòng ăn đẹp, quầy bar và gian bếp mang dáng dấp cổ điển cấu thành một tổ hợp không gian tiện dụng về công năng cho gia chủ; màu sắc ấp ám, nhẹ nhàng làm cho nơi đây thực sự là điểm hẹn cho sự đoàn tụ đầm ấm của gia đình.

Phòng ngủ đẹp master với lối bài trí nội thất giản lược mà vẫn tiện nghi, trên nền tông trắng có nhấn thêm màu tím, kem và xám nhạt mang lại sự quý phái, sang trọng và không kém phần lãng mạn. Không bỏ qua nét chấm phá trong trang trí để không gian thêm phần tinh tế. Các phòng ngủ khác của gia đình đều tương đồng về đồ nội thất, quy mô và màu sắc, trang trí… tạo nên sự thống nhất về phong cách thiết kế.

Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm, thành kính với nội thất tối giản - một không gian nhỏ mà thoáng, sáng.

Phòng tắm hiện đại pha lẫn chút cổ điển ở kệ lavabo và khung gương mạ đồng; sử dụng vách kính tắm giúp không gian không bị chia vụn – giải pháp khắc phục diện tích phòng vệ sinh bị giới hạn nên đã tạo được cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Một công trình đạt độ mẫu mực về nội thất Tân cổ điển cho một phong cách sống mới, tiện nghi.

Mời các bạn xem tiếp biet thu dep - NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007