Nhà Xinh - Đằng cấp thiết kế nhà đẹp - Mẫu thiết kế nội thất đẹp | Tân cổ điển | Nhà Chị Oanh Quận 5 | NNX - NT 720

Các KTS Nhà Xinh đã sáng tạo nên mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển của Anh Bình và Chị Oanh tại Quận 5.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - Gara

Gara để xe được ngăn cách với phòng khách đẹp bởi vách ngăn CNC sẽ tạo cảm giác như không gian được nới rộng,lối vào nhà cũng trở nên thông thoáng hơn.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - Phòng Khách

Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển,nội thất đẹp phòng khách với những chiếc ghế sofa bọc nhung đỏ sang trọng,các đường viền quanh bàn ghế màu trắng ngà được chạm trỗ tinh tế mang đến sự thanh lịch,quý phái cho không gian tiếp khách.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng bếp 1

Sử dụng tone màu trắng làm gam màu chủ đạo trong phòng bếp kết hợp với gạch ốp màu vàng chanh của tường bếp sẽ khiến cho căn bếp nhà bạn luôn tươi sáng và sạch sẽ.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng bếp 2

Bàn ăn đặt trong phòng bếp tạo thành một không gian chức năng liên thông tiện lợi,cùng với không khí ấm cúng của nơi này khiến cho bữa cơm gia đình thêm ý nghĩa hơn.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ master 1

Phòng ngủ master luôn được đánh giá là nơi nghỉ ngơi lý tưởng bởi sự tiện nghi,rộng rãi và thoải mái mà kiến trúc sư thiết kế riêng cho chủ nhân của ngôi nhà.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ master 2

Màu sắc tươi sáng,nội thất được bố trí gọn gàng tạo cái nhìn tích cực cho thị giác trong một căn phòng rộng,tiện nghi đầy đủ và cao cấp.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất WC phòng ngủ master

Wc trong phòng ngủ master được phân chia thành cách khu vực chức năng riêng theo mục đích sử dụng của gia chủ gồm: lavabo,phòng tắm đứng có vách ngăn bằng kính và khu vực bồn cầu.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ con trai

Sử dụng gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo trong trang trí phòng ngủ con trai,gam màu trung tính này không chỉ khiến căn phòng luôn tươi sáng mà còn mang lại cảm giác sang trọng và không gian rộng mở hơn.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất WC phòng ngủ con trai

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng Karaoke

Phòng karaoke của gia đình được thiết kế cách âm,màu sắc và đèn chiếu sáng thiết kế lắp đặt đều khắp phòng mang đến cho gia chủ những phút giây giải trí vui vẻ,thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng Thờ

Không gian yên tĩnh vớinội thất phòng thờ chất liệu gỗ đơn giản,mộc mạc tạo nên một không gian tâm linh thanh tịnh, lắng đọng.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất sân thượng

Sân thượng được gia chủ trồng nhiều cây xanh vừa làm bóng mát,vừa điều hòa không khí giúp môi trường xung quanh thêm phần trong lành hơn.

Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007