Nhà Xinh - Đằng cấp thiết kế nhà đẹp - Mẫu thiết kế nội thất đẹp | Hiện Đại | Bầu Bàng - Tân Bình | NNX - NT 721

Thiết kế nội thất hiện đại là lựa chọn của phần đông khách hàng trẻ tuổi khi đến với công ty Ngôi Nhà Xinh để có thể tạo nên thiết kế nhà đẹp. Bởi sự đơn giản, có khả năng tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một không gian, thiết kế linh hoạt, tiết kiệm diện tích… phù hợp với nhịp sống của giới trẻ.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - Phòng Khách

Một bộ ghế sofa với kiểu dáng đơn giản,màu sắc trẻ trung,nhã nhặn thì dù đặt ở trong không gian rộng hay hẹp nó cũng khiến cho phòng khách trở nên sạng trọng,lịch sự.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng bếp 1

Nội thất nhà xinh sẽ giúp gia chủ nới rộng không gian sống bằng việc tích hợp các khu vực chức năng,lại thuận tiện trong sinh hoạt. Bếp nấu + bàn ăn trong một căn phòng là sự kết hoàn hảo 2 trong 1và phổ biến nhất hiện nay.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng bếp 1

Các chi tiết trang trí như: khung ảnh,tranh vẽ tường khổ lớn,một vài bình hòa sẽ khiến cho không khí bữa ăn thêm phần hứng khởi và vui vẻ hơn.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng Sinh Hoạt Chung

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng Sinh Hoạt Chung 2

Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình quây quần,sum họp bên nhau để cùng trò chuyện, tham gia các hoạt động giải trí. Vậy nên nơi này phải được thiết kế thật thoải mái từ việc lựa chọn nội thất đến màu sắc trang trí thật sinh động,vui tươi và tự do hơn những phòng khác.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ master 1

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ master 2

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi,phòng ngủ còn là không gian riêng tư,yên tĩnh giúp thư giãn đầu óc.Chính vì vậy mà gia chủ rất quan tâm đến nơi này,nó được thiết kế với nội thất cao cấp nhất,view nhìn đẹp mắt nhất để không cảm thấy bí bách.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ Bé Gái 1

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất phòng ngủ Bé Gái 2

Phòng ngủ đẹp cho bé gái là nơi diễn ra các hoạt động học tập,vui chơi và nghỉ ngơi thường nhật của bé nên bố mẹ phải tham khảo sở thích của bé để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp. Đối với bé gái thì nên trang trí phòng ngủ theo xu hướng lãng mạn,ngọt ngào nhưng không kém phần ngộ nghĩnh đáng yêu.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất Phòng Ngủ Bé Trai 1

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất Phòng Ngủ Bé Trai 2

Đối với phòng ngủ bé trai thì đơn giản một chút,nhưng phải nắm bắt được cá tính và tâm lý của trẻ để có những thiết kế nội thất phù hợp. Bởi môi trường và không gian sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách và điều chỉnh hành vi của bé khi còn nhỏ.

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất Phòng Ngủ Khách 1

Nhà Xinh - Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp - nội thất Phòng Ngủ Khách 2

Phòng ngủ của khách tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái bởi sự nhẹ nhàng,tinh tế trong cách bài trí và màu sắc trung tính dung dưỡng,nhẹ nhàng.

Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007