Thiết Kế Nội Thất Đẹp Tân Cổ Điển |CĐT: Anh Hoa | NT. NNX147

Mẫu nội thất đẹp thep phong cách tân cổ điển cho căn nhà đẹp là niềm mơ ước của anh Hoa và nhiều gia chủ. Không gian nội thất dưới đây được các KTS của Nhà Xinh thiết kế phù hợp hài lòng gia chủ là anh Hoa. Bài trí nội thất phù hợp với diện tích, đồ dùng nội thất không cầu kỳ mang lại cái nhìn đầy thiện cảm khi bước chân vào từng không gian của căn biệt thự đẹp.

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đặc Sắc Tại Đây:

Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Anh Lâm - TP. Vinh - Nghệ An | NT. NNX 161

Mẫu Nội Thất Đẹp Lộng Lẫy | Cổ Điển | Phong Cách Hoàng Gia | Chị Liễu - TP. Hà Nội | NT. NNX085

Chủ Đầu Tư: Anh Hoa

Địa Chỉ:

Phòng Khách

Phòng khách đẹp tạo cảm giác ấm áp và thân mật được tạo nên bởi gam màu vàng của bộ ghế Sofa, cộng với ánh sáng cùng tone của hệ đèn. Bức tranh trang trí trên tường mang lại vẻ tươi sáng cho không gian. Một số đồ dùng nội thất kiểu dáng cổ điển mang vẻ đẹp hoài cổ.

Bài trí đồ dùng nội thất gọn gàng phù hợp với diện tích, làm thoáng không gian. Thảm trải sàn với hoa văn trang nhã làm không gian thêm phần sang trọng. Tận dụng gầm cầu thang tạo tiểu cảnh nhỏ tạo nên góc view đẹp. Mang cây xanh và hoa vào phòng làm cho không gian gần gũi hơn với thiên nhiên.

Phòng Bếp

Nội thất phòng bếp với những chiếc ghế bọc nệm màu xanh tạo điểm nhấn, làm cho căn bếp bớt nóng bức. Sử dụng hệ tủ gỗ bài trí trên tường gọn gàng và ngăn nắp. Trang trí thêm những lọ hoa tươi để bàn, làm cho không gian tươi tắn, tạo niềm hứng khởi cho các bà nội trợ.

PHÒNG NGỦ

Mẫu phòng ngủ đẹp tươi sáng với gam màu be của tường, chăn ga, thảm trải sàn... Đầu giường được thiết kế với khung viền màu trắng hoa văn đẹp, bên trong là nệm da màu đỏ tạo cảm giác êm ái. Vách đầu giường sử dụng giấy dán tường với hệ thống đèn âm màu vàng làm không gian đầm ấm hơn. Bàn trang điểm với kích thước vừa phải và bắt mắt hơn với chiếc ghế màu đỏ nhung.

PHÒNG THỜ

Phòng thờ đẹp thiết kế bàn thờ làm bằng chất liệu gỗ vân thớ đẹp màu sáng. Vách bàn thờ được đóng khung gỗ chạm rỗng làm tôn lên vẻ đẹp cổ kinh của không gian. Bức tranh hoa sen trên tường mang vẻ đẹp Việt. Bài trí hai lọ hoa tươi tắn hai bên dâng cũng để tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn.

Mời các bạn xem tiếp nha pho dep - Ngôi nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007