Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Đẹp - | Hiện Đại |CĐT: Anh Hà | NT. NNX 195

CĐT: Anh Hà.

Nội thất đẹp thiết kế cho văn phòng hợp lý, đẹp và tiện ích, đem đến cho nhân viên chỗ làm việc tốt nhất để phát huy đúng năng lực của cá nhân. Không những thế, văn phòng còn là bộ mặt của công ty nên việc thiết kế văn phòng gây được thiện cảm với khách hàng sẽ tạo ra bước khởi đầu tốt cho công việc làm ăn. Vì vậy, KTS công ty Ngôi Nhà Xinh đã thiết kế ra mẫu nhà xinh với nội thất hiện đại, không gian làm việc năng động, thoải mái và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Không gian văn phòng rộng và thoáng hơn nhờ cách bài trí đồ dùng nội thất sát vào hai bên tường. Thiết kế bàn ghế với đồ bền cao, kiểu dáng hiện đại, nhất là những chân ghế xoay di chuyển dễ dàng, tiện ích cho nhân viên khi sử dụng. Lối đi ở giữa thuận tiện cho việc di chuyển và trao đổi công việc. Sử dụng ánh sáng trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên không gây lóa mắt khi làm việc.

Thiết kế tủ treo tường vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo ra nơi lưu trữ đồ dùng cho nhân viên. Đồ dùng nội thất gam màu nhẹ nhàng, mang lại không gian tĩnh lặng tạo sự tập trung khi làm việc. Sử dụng thảm trải sàn tạo sự khô thoáng cho sàn nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng và lịch sự. Chiếc bàn hình bán nguyệt màu trắng trang nhã, tôn lên nét đẹp cho căn phòng. Chiếc kệ tủ với nhiều hộc trống dùng để trưng bày các vật dụng như sổ sách và một số đồ dùng trang trí độc đáo, góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng. Bộ bàn ghế màu xanh bọc đệm êm, sắp xếp theo hình chữ L rất gọn gàng.

Thiết kế văn phòng với bộ bàn ghế màu trắng thanh lịch, thuận tiện. Thiết kế kệ tủ trên tường dùng để đồ và tài liệu gọn gàng, tiện ích. Kệ tủ ốp gỗ màu vàng tạo điểm nhấn. Thiết kế chiếc đèn với chụp kiểu dáng lạ mắt ánh sáng trắng lấy ánh sáng tập trung cho không gian làm việc. Thiết kế bảng treo tường, tiện dụng khi họp hành và thông báo lịch làm việc. Bài trí thêm chậu cây xanh trong phòng, tạo cho không gian sức sống tươi mới.

Bộ bàn ghế màu vàng tạo điểm nhấn, kiểu dáng uốn lượn tạo điểm tựa thoải mái cho người ngồi. Bài trí những chiếc đèn thả màu đen ở giữa bàn ăn lấy ánh sáng và trang trí cho không gian thêm bắt mắt.

Thiết kế bộ bàn ghế kiểu dáng thanh thoát với những chiếc gối tựa màu đỏ tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bài trí thêm hoa tươi và cây xanh tăng thêm sức sống cho không gian. Không gian xanh với những tia nắng tự nhiên lọt qua tạo nên góc thư giãn tuyệt vời cho các nhân viên khi nghỉ nghơi tại văn phòng.

Mời các bạn xem tiếp biet thu dep - NGÔI NHÀ XINH

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007