Mẫu Thiết Kế Nội Thất | Hiện Đại | Tân Phú | NT. NNX 191

Nét đẹp mộc mạc, giản dị toát ra từ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp nhờ sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Không gian nội thất với chất liệu gỗ chủ yếu sẽ dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn các đồ dùng nội thất khác để thiết kế nhà đẹp hơn và mang lại nét đẹp riêng nồng ấm, thân thiện

Phòng Khách

Bộ bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ với những chạm khắc tinh xảo làm cho không gian phòng khách đẹp thêm phần sang trọng. Thảm trải sàn đặt vừa vặn trong không gian tạo điểm nhấn. Không gian mang đậm nét Á Đông với nhừng đồ dùng nội thất như bộ ấm chén, đèn trang trí kiểu dáng cổ.

Loài hoa sen biểu tượng của sự tinh khiết và tượng trưng cho những gì thiêng liêng cao quý nhất. Vì vậy, treo bức tranh về hoa sen trong phòng khách, sẽ giúp cuộc sống của gia chủ luôn nhẹ nhàng, thanh thản và tràn đầy sức sống. Tạo hai khung cửa sổ hai bên với rèm sếp cách điệu, tạo sự cân xứng hài hòa và không gian phòng khách trở nên thoáng mát hơn.

Một góc nhỏ trong phòng khách là nơi dành cho không gian âm nhạc. Bài trí đàn piano thể hiện niềm đam mê riêng của gia chủ. Hơn nữa, trên tường treo những bức tranh liên quan đến âm nhạc, mang lại cho không gian nét đẹp riêng, thú vị. Phòng giải trí

Phòng giải trí thiết kế nội thất vừa mang vẻ đẹp cổ điển vừa hiện đại tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau khi bước chân tới đây. Bài trí nội thất tiện nghi, gọn gàng làm cho không gian giải trí rộng, đủ để các thành viên gia đình có thể quây quần bên nhau. Những bức tranh nghệ thuật được sắp đặt theo cách riêng tạo ấn tượng cho không gian.

Thiết kế nội thất không quá cầu kỳ, rườm rà với đường nét đơn giản mang đến sự bình dị, yên ả cho không gian. Chiếc giường và bộ bàn ghế trang điểm với đường nét thanh thoát, kiểu dáng cổ điển, tạo nên cái nhìn đầy thiện cảm. Không gian nội thất nổi lên với hai gam màu trầm, tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ.

Không thể thiếu tủ và kệ để tivi trong phòng ngủ đẹp bởi nó đem đến sự tiện ích. Bức tường được ốp giấy dán tường màu vàng ánh kim, bên trên thiết kế kệ trưng bày một số đồ vật trang trí, làm cho không gian bớt đơn điệu. Phần còn lại bức tường màu trắng treo chiếc đồng hồ, với cách trang trí cho từng mảng tường tạo nên những góc view sinh động.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ bé gái sử dụng đồ dùng nội thất bằng gỗ cho toàn bộ không gian với vẻ đẹp thân thương. Không gian nổi bật hơn với gam màu hồng và xanh của bộ chăn ga. Bàn học đặt cạnh cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên tốt cho con. Góc học tập gọn gàng, trang trí thêm chậu hoa đẹp đẽ, xinh tươi sẽ thu hút bé tới đó và chăm chỉ học tập hơn bình thường.

Phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ bé trai vẫn sử dụng đồ dùng nội thất làm bằng gỗ là chủ yếu. Chiếc gường với đường nét uốn lượn đẹp và bắt mắt. Những bức tranh treo tường mô phỏng lại nhân vật trong truyện cổ tích, tạo nên không gian hợp với bé yêu. Thiết kế bàn học đặt cạnh cửa sổ và kệ tủ nhỏ để sách và một số vật dụng khác tạo nên cá tính riêng.

Phòng Ngủ

Thiết kế phòng thờ với đồ dùng nội thất làm bằng chất liệu gỗ chạm khắc tinh xảo, làm cho không gian thêm trang trọng và uy nghiêm. Trên tường treo những bức tranh về hoa sen với vẻ đẹp tinh khiết, thể hiện lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên. Không gian mang vẻ đẹp cổ xưa với những đồ dùng kiểu dáng cổ như bình hoa, chậu cây bằng gốm. Xem thêm nội dung mau biet thu - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007