Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Nhà Phố | CĐT: Chú Điều | NT. NNX 061

Thiết kế liên thông vận dụng đa dạng chất liệu xây dựng và màu sắc tạo sự kết nối mà vẫn không làm đơn điệu không gian nội thất nhà xinh xắn. Các bức tường được khai thác công năng thiết kế tủ, kệ đựng đồ hay treo tranh trang trí. Những chi tiết gỗ được thiết kế cho phần lam che chắn khu vực tiểu cảnh, thiết kế bếp hay đồ nội thất là nổi bật tính sang trọng và tiện nghi cho thiết kế nhà đẹp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của gia chủ

Chủ đầu tư: Chú Điều Địa chỉ: QuậnTân Bình, TP. HCM

Sự hòa quyện giữa hai gam màu xám và trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Bức tranh treo tường gam màu đen trắng hòa chung trong không gian góp phần trang trí cho không gian thêm đẹp. Thiết kế chiếc kệ để một số vật dụng trang trí, lọ hoa tô điểm thêm cho không gian phòng khách đẹp.

Đồ dùng nội thất bằng gỗ chắc chắn, màu nâu sẫm mang lại cảm giác sạch sẽ, dễ chịu. Bộ bàn ghế ăn kiểu dáng vuông vức, bài trí giữa phòng là nơi để mọi người tập trung quây quần bên mâm cơm.

Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng và thoáng, bài trí chiếc giường sát vào một bên và một bên kê bộ bàn ghế tạo nên sự tiện ích. Bức vách đầu giường treo những bức tranh đen trắng mang lại cảm giác dễ ngủ cho gia chủ. Bức tranh những chú ngựa treo trong phòng tôn lên nét đẹp sang trọng của căn phòng.

Chiếc giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ màu nâu sang trọng, tiện ích. Bức vách đầu giường treo những bức tranh về hoa màu sắc tươi tắn. Bài trí bộ bàn ghế màu xám tạo nên những chỗ ngồi tiện ích. Chiếc kệ phía sau bộ bàn ghế để trưng bày một số vật dụng đơn giản.

Chiếc giường ngủ được bài trí phù hợp trong không gian. Thiết kế hai chiếc bàn để đèn trên đầu giường ánh sáng dịu nhẹ dễ đưa gia chủ vào giấc ngủ. Bức tranh treo tường trên đầu giường hình cô gái tăng thêm phần quyến rũ cho phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế góc làm việc đặt cạnh cửa sổ khiến cho tinh thần cảm thấy thư thái. Thiết kế khung cửa kính rộng mở lấy ánh sáng và không khí vào cho căn phòng. Tivi treo tường tiết kiệm diện tích, những vật dụng trang trí trên kệ đơn giản.

Sảnh

Phòng Tắm + WC View 1

Phòng Tắm + WC View 2

Phòng Tắm + WC View 3

Phòng Tắm + WC View 4

Phòng Tắm + WC View 5

Phòng Tắm + WC View 6

Sân Vườn

Xem thêm nội dung biet thu dep - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007