Mẫu Nội Thất | Hiện Đại | Biệt Thự | CĐT: Anh Hiếu - Q. Bình Tân | NT. NNX 019

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại khai thác đa dạng màu sắc và vật liệu tạo nên không gian đẹp đầy ấn tượng của ngôi nhà anh Hiếu. Vật liệu gỗ nâu được sử dụng cho thiết kế đồ nội thất, mang lại tiện nghi sang trọng và lịch lãm phục vụ gia chủ. Sử dụng màu sơn trắng chủ đạo kết hợp với đá ốp và giấy dán tường nhiều họa tiết màu sắc đẹp. Thiết kế hệ thống ánh sáng tinh tế, phối hợp giữa đèn pha lê trang trí,đèn trần và đèn hắt bóng tạo thành không gian chiếu sáng đẹp và tươi mát cho nội thất.

Phòng Ngủ Đẹp | Ấn Tượng

CĐT: A. Hiếu Q. Bình Tân, TP. HCM

Bước chân vào không gian phòng khách cho ta cảm giác thoải mái với sắc trắng và họa tiết hoa mang hương sắc đồng quê. Bộ bàn ghế sofa với họa tiết bắt mắt tạo sức hút cho căn phòng. Thiết kế kệ bên trên đặt mấy chậu cây xanh cho căn nhà thêm mát.

Sự kết hợp của đồ dùng nội thất với hai gam màu xanh và trắng giảm bớt nóng bức cho căn bếp. Thiết kế chiếc bàn rời gia chủ có thể đặt hoa quả và một số vật dụng cần thiết dành cho công việc nấu nướng.

Phòng ngủ rộng, bài trí chiếc giường ở giữa căn phòng tạo ra các mặt thoáng tạo cho gia chủ tinh thần thoải mái. Bức tường phía sau tivi họa tiết hoa màu sắc trang nhã tạo điểm nhấn. Chiếc đèn chùm trang trí treo ở giữa phòng lấy ánh sáng và nhiều ánh đèn nhỏ lung linh khiến không gian nơi đây thêm đẹp.

Phòng làm việc bài trí chiếc kệ sát vào tường với nhiều ngăn sắp xếp sách vở, tài liệu ngăn nắp, gọn gàng, thuận tiện khi sử dụng. Chiếc bàn làm việc được bài trí vào một góc tạo ra khoảng trống còn lại khiến căn phòng đỡ chật chội.

Phòng vệ sinh thiết kế màu trắng chủ đạo sạch sẽ. Mảng tường được ốp đá màu vàng làm mát không gian. Thiết kệ để đồ vào trong hộc tường để gia chủ có thể để đò dùng một cách gọn gàng. Bồn rửa có hệ tủ ở phía dưới bằng gỗ chắc chắn để đồ.

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007