Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại - Bến Tre | NT. NNX 186

Thiết kế nội thất hiện đại mang lại sự tiện ích về công năng sử dụng và hiệu quả thẩm mỹ. KTS Ngôi Nhà Xinh đã khéo léo lựa chọn đồ dùng nội thất đẹp kiểu dáng hiện đại và bài trí khoa học, tạo nên những điểm nhấn mang những sắc thái biểu cảm khác nhau cho từng không gian. Chình vì thế mà từng không gian sống trong căn nhà xinh xắn của gia đình anh Khanh ở Bến Tre luôn tràn đầy năng lượng

Phòng Khách Phòng khách đẹp hiện đại, trẻ trung với bộ ghế sofa kiểu thấp không chân. Những chiếc ghế sofa đặt cạnh nhau giống như gường nằm, tạo nên sự gắn kết và không gian đỡ trống trải hơn. Bức vách phía sau bộ ghế được ốp giấy dán tường màu tối, có hình nổi hoa văn giúp căn phòng thêm ấm áp. Bức tranh về khung cảnh thành phố với nhiều màu sắc, tạo điểm nhấn cho không gian.

Phòng Bếp Phòng bếp đẹp đơn giản, ít chi tiết và phóng khoáng phù hợp với đời sống hiện đại ngày nay. Bộ bàn ghế ăn với hai gam màu đen và trắng, đảm bảo sự cân bằng âm dương, không gian trở nên hài hòa hơn. Trang trí thêm những bức tranh màu sáng và lọ hoa để bàn khiến cho căn phòng thêm sáng và tràn đầy năng lượng.

Phòng Ngủ

Nội thất phòng ngủ với chiếc giường làm bằng chất liệu gỗ màu nâu sang trọng và quý phái. KTS đã khéo léo sử dụng chăn ga, gối nệm màu trắng với cách sắp xếp hài hòa tạo nên không gian phòng ngủ thoáng mát và tinh tế. Vách đầu giường bằng gỗ, tạo điểm nhấn với giấy dán tường hoa văn trang nhã nổi lên nhờ hệ thống đèn âm. Phỏng ngủ hiện đại được bài trí thêm bàn làm việc và kệ để tivi hợp lý.

Phòng ngủ đẹp và thanh khiết với gam màu trắng chủ đạo và kết hợp hài hòa với gam màu khác của đồ dùng nội thất . Vách đầu giường ốp giấy dán tường hoa văn trang nhã, bên trên có treo chiếc đồng hồ hình bông hoa tăng thêm nét duyên dáng cho căn phòng. Thiết kế bàn làm việc đặt vào góc tiết kiệm diện tích và tạo nơi làm việc yên tĩnh. Xem thêm nội dung mau biet thu - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007