Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Cổ Điển | Biệt Thự| Chú Long - Quận 7 | NTNNX164

Với những nét đẹp vượt thời gian, nội thất cổ điển được chú Long ở Quận 7, TP.HCM lựa chọn cho mẫu thiết kế nhà đẹp của mình. Được lấy cảm hứng từ những biệt thự đẹp của vua chúa hay địa chủ với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ nội thất đẹp cổ điển do KTS công ty Ngôi Nhà Xinh thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân.

Chủ đầu tư: Chú Long.

Địa chỉ: Quận 7

Phòng khách

Phòng khách đẹp xa hoa lộng lẫy nhờ việc sử dụng đồ dùng nội thất dát vàng. Trên tường treo những bức tranh kiểu dáng cổ điển tăng tôn lên nét đẹp cổ kính cho căn phòng. Thiết kế những khung cửa kính rộng mở lấy ánh sáng và bầu không khí trong lành cho căn phòng. Sàn nhà hoa văn rất đẹp mắt cùng tone màu vàng tạo nên sự đồng bộ và không gian tươi sáng hơn. Trên tường và trần nhà thiết kế những đường viền nẹp gỗ làm ấm không gian. Trong phòng đặt bể cá làm cho không gian tràn đầy sinh khí, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Phòng bếp Sàn nhà hoa văn rất đẹp mắt cùng tone màu vàng tạo nên sự đồng bộ và không gian tươi sáng hơn. Trên tường và trần nhà thiết kế những đường viền nẹp gỗ làm ấm cho không gian nội thất phòng bếp. Trong phòng đặt bể cá làm cho không gian tràn đầy sinh khí, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp ghi lại nét đẹp cổ điển khi sử dụng đồ dùng nội thất mang dáng dấp cổ. Chiếc giường với phần đầu được thiết kế có gắn hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, thỏa mãn sở thích cá nhân cảu gia chủ và làm căn phòng thêm đẹp. Chiếc ghế rời là chỗ ngồi tiện ích mỗi khi gia chủ sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng giấy dán tường màu vàng ánh kim bên trên treo bức tranh cổ, khiến không gian trở nên sang trọng. Phòng ngủ con gái Không gian ngọt ngào và lãng mạn nhờ việc sử dụng hai gam màu trắng và tím nhạt. Bức vách đầu giường bọc nệm hoa văn nền nã, mang lại cảm giác bình yên. Bài trí bức tranh vè hoa khuôn hình tròn trang trí thêm cho không gian phòng ngủ con gái. Hệ tủ màu trắng trang trí hoa văn cổ điển bài trí phù hợp trong không gian, tạo ra nơi lưu giữ đồ cho gia chủ.

Tham khảo nội dung biet thu - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007