Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại - Thăng Long | NT. NNX 175

Với phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện đại, các KTS của công ty Ngôi Nhà Xinh đã tạo ra một không gian sống lý tưởng cho chủ nhân trong căn hộ Thăng Long. Toàn bộ không gian được thiết kế tinh tế, đơn giản gọn gàng, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho mẫu thiết kế nhà đẹp.

Căn Hộ Thăng Long

Nội thất phòng khách sử dụng bộ ghế sofa đi kèm với chiếc bàn kính, phía trước là Tivi và chiếc kệ... Tất cả đều hiện lên rất đơn giản nhưng nhờ sự phối hợp các gam màu trung tính, khiến phòng khách toát lên vẻ đẹp hiện đại đầy cá tính. Những đồ dùng trang trí như chậu cây, đèn, bức tranh không quá cầu kỳ tạo nên cái nhìn khoáng đạt và không quá bức bối. Tại phòng khách, gia chủ còn bài trí bể cá giúp tạo nên sinh khí tốt cho căn nhà.

Phòng bếp đẹp trang nhã và thanh lịch khi sử dụng đồ dùng nội thất với gam màu trung tính nâu, vàng, xám ghi... Những gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, ngọt ngào cho không gian bếp. Thiết kế nội thất phòng ngủ Master đầy đủ tiện nghi thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng. Bức vách đầu giường được ốp gỗ màu nâu khiến không gian trở nên ấm áp hơn. Bức vách đầu giường treo khuôn hình bông hoa tăng thêm sự quyến rũ cho căn phòng. Phòng ngủ cho con được thiết kế đẹp, độc đáo và tươi sáng phù hợp với lứa tuổi của bé. Chiếc giường màu trắng khiến căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Bức vách đầu giường sử dụng giấy dán tường họa tiết con vật ngộ nghĩnh. Chiếc tủ màu xanh dương khiến căn phòng trở nên dịu mát và có những ngăn trông để con để đồ.

Nội thất phòng ngủ gia nhân được thiết kế đơn giản với những tone màu trung tính. Hai bên đầu giường ốp gỗ màu vàng khiến không gian trở nên nồng ấm hơn. Bức vách đầu giường treo trên đầu giường về hoa tạo cảm giác dễ ngủ và tăng thêm sức quyến rũ cho căn phòng.

Ngôi Nhà Xinh thiết kế và biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007