Mẫu Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Chị Châu - Đảo Kim Cương | NT. NNX 174

Mẫu nội thất nhà xinh xắn, hiện đại lôi cuốn người nhìn bởi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Kiến trúc sư đã kiến tạo nên những không gian mang màu sắc riêng, gợi nên cảm xúc tích cực cho các thành viên trong gia đình mỗi khi bước chân về nhà. Đây thực sự là không gian sống mang lại hạnh phúc cho chủ nhân của mẫu thiết kế nhà đẹp

CĐT: Chị Châu - Đảo Kim Cương

Phòng khách

Phòng khách đẹp sử dụng đồ dùng nội thất thiên về tone màu sáng làm cho căn phòng trông rộng và sạch sẽ hơn. Sử dụng ghế Sofa phù hợp với xu hướng hiện đại và thiết thực. Gia chủ và khách sẽ cảm thấy sảng khoái hơn khi căn phòng luôn tràn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa kính. Bức tường để Tivi làm bằng chất liệu đá bề mặt bóng và sáng tạo điểm nhấn cho không gian bên trong căn biệt thự đẹp.

Phòng ngủ Master

Giường ngủ trở thành trung tâm của căn phòng với kiểu dáng đơn giản, sắp đặt chăn ga với hoa văn bắt mắt. Những chiếc gối với nhiều họa tiết khác nhau, khi gối đầu lên đó gia chủ sẽ thấy êm ái và dễ chịu. Bước vào phòng ngắm nhìn những bức tranh treo tường mang lại những cảm xúc mới, giúp xua tan những ưu tư phiền muộn trong cuộc sống cho gia chủ.

Bé yêu sẽ cảm thấy thích thú hơn với nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu nhẹ nhàng xanh và trắng. Trang trí những đồ chơi của trẻ trong phòng thêm sinh động. Bé yêu sẽ được cảm thụ nghệ thuật với những bức tranh treo trên tường.

Cảm giác sạch sẽ, khô thoáng khi bước vào phòng tắm được lát sàn màu trắng và tường ốp màu vàng. Không gian tắm và bồn rửa được ngăn cách bằng bức tường với kích thước vừa phải. Căn phòng với hệ thống cửa kính làm cho tinh thần được thư thái.

Tham khảo nội dung mau nha pho dep nhat - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007