Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Bình Thạnh | NT. NNX 183

Sống trong không gian nội thất hiện đại sẽ thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các gia đình, nhất là các gia đình trẻ. Thiết kế nội thất đẹp đơn giản và tinh tế đến từng góc nhỏ từ bộ ghế sofa, bàn ăn, trang trí góc giường ngủ, bức tường... nhằm tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và thư thái cho mẫu thiết kế nhà đẹp

Bước chân vào phòng khách đẹp cho bạn cái nhìn khoáng đạt đày thiện cảm, bởi KTS đã bài trí đồ dùng nội thất phù hợp với diện tích nhỏ của căn phòng. Chỉ với bộ bàn ghế sofa màu trắng kiểu dáng đơn giản tạo nên sự gọn gàng cho không gian nơi đây. Trang trí cho không gian bằng bức phù điêu với những đường nét màu sắc mỹ thuật đẹp mang lại cho không gian nét tươi vui, đầy sức sống.

Chiếc giường màu trắng tinh khiết đặt trong phòng mang lại sự sảng khoải về tinh thần, bức vách đầu giường bọc nệm tạo cảm giác êm ái. Bức vách đầu giường vẽ hoa tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. Trên tường treo những bức tranh hình các em bé rất đáng yêu khiến phòng ngủ thêm sinh động. Bàn làm việc và bàn trang điểm đặt trên cùng một mặt bàn tạo sự liên hoàn và thuận tiện.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, màu sắc trang nhã tạo ra nơi nghỉ ngơi yên bình cho gia chủ. Bức vách đầu giường ốp gỗ mang lại cảm giác ấm áp, trên đó còn treo những bức tranh về hoa tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ.

Phòng vệ sinh ốp đá tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ mỗi khi bước vào nơi đây. Sử dụng bồn tắm đứng tiết kiệm diện tích.Trên bồn rửa mặt đặt những chậu cây cảnh và hoa khiến không gian thêm sinh động, tươi tắn.

Tham khảo nội dung biet thu dep - Ngôi Nhà Xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007