Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Tân cổ Điển | Chú Hòa – Tây Ninh | NPNNX163

Chủ đầu tư: Chú Hòa. Địa chỉ: Tây Ninh

Kế thừa và chắt lọc những tinh hoa từ các mẫu thiết kế nội thất đẹp Tân cổ điển, KTS Nhà Xinh đã kiến tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi cho căn biệt thự của Chú Hòa ở Tây Ninh. Ngoài ra, mẫu thiết kế nội thất còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát tạo niềm hứng khởi cho gia chủ khi sống trong không gian đó.

Phòng khách đẹp:

Phòng khách đẹp nhà chú Hòa - Hình 1

Phòng khách đẹp nhà chú Hòa - Hình 2 Nổi bật với gam màu vàng của bộ ghế sofa có hoa văn trang nhã, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho mẫu nội thất đẹp Tân cổ điển trong phòng khách. Sàn nhà làm bằng gạch bóng với hoa văn đá lạ mắt. Sử dụng đèn chùm, đèn để bàn mang dáng dấp cổ điển với ánh sáng màu vàng mang lại không gian trầm ấm cho nội thất phòng khách.

Bếp đẹp nhà chú Hòa - Hình 1

Bếp đẹp nhà chú Hòa - Hình 2 Sử dụng nội thất với chất liệu gỗ sồi tự nhiên có độ bền cao, cấu trúc vân đẹp đem đến vẻ đẹp mộc mạc, nhưng không kém phần sang trọng. Gam màu nâu của gỗ gợi cảm giác ấm áp, gần gũi, bình dị cho căn phòng.

Phòng ngủ đẹp nhà chú Hòa - Hình 1

Phòng ngủ đẹp nhà chú Hòa - Hình 2 Sử dụng chất liệu gỗ màu nâu đem lại cảm giác đầm ấm thích hợp cho không gian phòng ngủ đẹp. Giấy dán tường có hoa văn nền nã, màu sắc dịu nhẹ, mang lại bầu không khí ngọt ngào, yên bình đưa gia chủ đến với những giấc ngủ êm đềm.

Phòng ngủ đẹp nhà chú Hòa - Hình 3

Phòng ngủ đẹp nhà chú Hòa - Hình 4 Lấy gam màu nâu làm chủ đạo, được trang trí thêm giấy dán tường màu xanh có họa tiết kẻ sọc bắt mắt, tạo sự mạnh mẽ rất thích hợp với bé trai. Trên tường treo những bức tranh được trưng bày ấn tượng, thu hút sự chú ý của người quan sát.

Phòng thờ trang nghiêm nhà chú Hòa - Hình 1

Phòng thờ trang nghiêm nhà chú Hòa - Hình 2 Chất liệu gỗ được chạm khắc hoa văn tinh tế tạo không gian sang trọng cho phòng thờ. Bên trong căn phòng, treo những bức tranh thi pháp làm cho không gian thờ phụng thêm quyền quý. Không gian nơi đây là chốn linh thiêng, thanh tịnh để gia chủ thể hiện lòng tôn kính đối với ông bà tổ tiên. Nhà Xinh thiết kế và biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007