Mẫu Nội Thất Đẹp| Hiện Đại I AnhTuấn - Bình Dương | NT. NNX 178

Nội thất đẹp gam màu trung tính luôn mang lại cho gia chủ cảm giác yên bình, tĩnh lặng. Vẻ đẹp hoàn hảo của không gian nội thất bên trong của gia đình anh Tuấn ở Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại với đường nét chi tiết mềm mại, nhẹ nhàng. Chính điều đó, sẽ khiến gia chủ luôn cảm thấy hạnh phúc khi bước chân về mẫu nhà đẹp.

CĐT: Anh Tuấn - Bình Dương Phòng Khách Bộ bàn ghế kiểu thấp màu xám đặt vào một góc gọn gàng, ngăn nắp khiến căn phòng trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Thiết kế kệ tường dùng để tivi và một số đồ dùng trang trí cho không gian nội thất phòng khách bớt đơn điệu. Phòng bếp thiết kế gọn gàng ngăn nắp, kệ tủ treo trên tường gọn gàng, ngăn nắp. Chiếc bàn đá tự nhiên màu đen mang lại cảm giác mát mẻ cho căn bếp vốn nóng bức. Bộ bàn ăn hình tròn bài trí ghế xung quanh thuận tiện cho gia đình sum vầy bên mâm cơm. Phòng Ngủ Master Chiếc giường ngủ màu nâu bọc nệm trắng nhẹ nhàng, êm ái. Đầu giường treo bức tranh hoa làng mạn và quyến rũ. Thiết kế chiếc ghế rời màu trắng để gia chủ có thể đặt một số vật dụng cần thiết bên trên đó. Chiếc tủ màu trắng với nhiều ngăn trưng bày một số vật dụng trang trí cho không gian thêm ấn tượng. Bàn làm việc với lợi thế về chiều dài gia chủ cảm thấy thật sự thoải mái khi làm việc. Phòng Ông Bà Lấy gam màu vàng nhạt làm điểm nhấn khiến phòng ngủ trở nên ấm áp, tĩnh lặng. Bức tranh phong cảnh phía sau giường ngủ làm căn phòng trông rộng rãi và đầy thơ mộng. Bàn trang điểm với chiếc giương lớn khiến không gian như được mở rộng ra và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của gia chủ. Phòng Trung Niên Phòng ngủ sạch sẽ với sàn nhà màu vàng nhạt. Phía sau chiếc giường là bức tranh thiên nhiên màu xanh rộng lớn. Thiết kế khung cửa xếp với nhiều ô thoáng lấy ánh sáng và không khí cho căn phòng, tạo thêm điểm nhấn với hệ rèm màu xanh. Phòng Karaoke

Phòng Karaoke sử dụng chiếc ghế dài bọc nệm da màu vàng rất êm ái. Thiết kế bức tường ốp gỗ bên trên đặt phông nền để trình chiếu với khổ lớn tạo nên góc view đẹp, thỏa mãn nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nha pho dep

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007