Trang trí phòng ngủ cho con trai

Trang trí phòng ngủ cho con trai thường là một phong cách đầy mạnh mẽ và sáng tạo. mạnh mẽ cho chính giới tính của chủ nhân căn phòng với tông màu xanh cobain và sáng tạo, nồng nhiệt với tông màu đỏ và vàng nâu.

Vách đầu giường được thiết kế đơn giản nhưng chính sự đơn giản đó lại là điểm nhấn chính . với tông màu vàng nâu làm điểm hút mắt tạo chiều sâu. không chỉ thế sự chuyển màu của những khối gạch ốp trên tường tạo sự chuyển động cho không gian. và một chi tiết nhỏ ở bức tranh cô gái đeo mắt kính đỏ đã làm nổi bật lên không gian đó là một sự kết hợp tuyệt vời và cho thấy sự sắp đặt của nhà thiết kế vô cùng tinh tế, những chi tiết riêng lẻ như bức tranh, đèn dây, bình cây xanh là những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng đắt giá ... làm cho tổng thể góc nhiền vô cùng mạnh mẻ và sôi động thích hợp với tính cách của người con trai.

Không gian nội thất mang phong cách hiện đại, thiết kế tủ âm tường tạo cho không gian thoáng và gọn gàng hơn, bên trong thiết kế kệ và bàn làm việc

Vách tivi được thiết kế đơn gian , tường sử dụng giấy dán tường màu xám với họa tiết vân nỗi và một chiếc tủ để đựng đồ trang trí và các vật dụng khác.. thêm một chiếc đàn ghi ta hay một bức tranh màu vàng làm điễm nhấn và dung hòa bối cảnh không gian.

Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007