Nhà Xinh | Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp | Hiện Đại | Nhà Chị Tú - Nhà Bè

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày học tập và làm việc. Vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ được nhiều gia chủ chú trọng đầu tư hơn hết. Để có một phòng ngủ đẹp, hiện đại, nhiều công năng mà lại phù hợp với sở thích, cá tính và gu thẩm mỹ của từng thành viên trong gia đình là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm.

Thấu hiểu được điều đó, KTS Nhà Xinh sẽ giới thiệu đến bạn mẫu phòng ngủ của nhà chị Tú - Nhà Bè để các bạn tham khảo và cảm nhận về nó nhé!

Nội thất phòng ngủ master dẹp - Hình 1

Thiết kế phòng ngủ master vuôn vức từ tường vách tới lựa chọn nội thất sao cho vừa sang trọng, tiện nghi lại thể hiện được sự khỏe khoắn, hiện đại. Căn phòng là sự tổng hợp của các gam màu như xám của tường, chăn, ga thể hiện sự đầm ấm trong cuộc sống lứa đôi, mộc mạc, giản đơn của nâu sàn gỗ, trắng tinh tế sang trọng từ sơn tường.

Nội thất phòng ngủ master dẹp - Hình 2

Nội thất phòng ngủ master dẹp - Hình 3

Phòng vệ sinh phòng ngủ master - Hình 1

Phòng vệ sinh phòng ngủ master - Hình 2

Phòng ngủ phụ - Hình 1

Phòng ngủ phụ - Hình 2

Phòng ngủ bé trai - Hình 1

Phòng ngủ bé trai - Hình 2

Phòng ngủ bé gái luôn được chau chuốt trong việc lựa chọn đồ nội thất và cách trang trí sao cho thể hiện được tính cách và sở thích của bé. Một chút điệu đà pha chút cá tính tạo không gian nghỉ ngơi riêng tư lý tưởng cho cô công chúa nhà mình.

Phòng ngủ bé gái - Hình 1

Phòng ngủ bé gái - Hình 2

Phòng ngủ bé gái - Hình 3

Nhà vệ sinh phòng ngủ bé gái

Phòng ngủ dành cho khách

Khá đơn giản trong cách thiết kế nội thất cũng như sử dụng các vật dụng trang trí, nhưng phòng ngủ đẹp nhà chị Tú luôn mang tới không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Mong rằng với những gợi ý trên của Nhà Xinh sẽ giúp bạn và gia đình tìm kiếm được ý tưởng thiết kế phù hợp cho không gian sống nhà mình.

Xem thêm một số mẫu phòng ngủ đặc sắc tại đây:

Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp | Phong Cách Âu Châu | Nhà Chị Hạnh - Gò Vấp

Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp | Phong Cách Hiện Đại | Nhà Chị Hòa - Tân Bình

Theo Nha Xinh Bien Soan

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007