Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp | Tân Cổ Điển | Nhà Chị Hạnh - Hà Nội

Nhà Xinh giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất đẹp, phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển nhà chị Hạnh. Qua bài viết dưới đây, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình, phong cách thiết kế phòng ngủ phù hợp.

Xem Thêm Những Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Tại Đây:

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Phong Cách Cổ Điển, Tân Cổ Điển

Mê mẩn với những thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ master sang trọng cho Nhà Xinh năm 2019

Mẫu nội thất phòng ngủ Master - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nội thất phòng ngủ Master - Ngôi Nhà Xinh

Phòng ngủ đẹp gây ấn tượng bởi vách trên đầu giường sử dụng gam màu tím làm điểm nhấn. Trong phòng treo những bức tranh về hoa khiến không gian trở nên lãng mạn, thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Bàn trang điểm được đặt cạnh giường ngủ tạo nên sự tiện ích cho gia chủ sử dụng.

Mẫu nội thất phòng ngủ Master - Ngôi Nhà Xinh

Gian phòng bố trí đồ nội thất với chiếc tủ lớn và kệ tủ hợp lý để gia chủ có thể thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trang trí với ánh sáng màu vàng đem đến luồng sinh khí ấm áp cho toàn bộ căn phòng cùng với việc sử dụng chất liệu mềm mại cho rèm cửa, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian nghỉ ngơi.

Mẫu nội thất phòng ngủ con trai - Ngôi Nhà Xinh

Sử dụng ga trải giường và vách đầu giường màu xanh, đem đến sự dịu mát, nhẹ nhàng cho phòng ngủ con trai. Giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc tạo không gian riêng đầy cá tính. Trên kệ trưng bày sách vở và những đồ dùng trang trí rất sự tiện ích và mang hiệu quả thẫm mỹ cao.

Mẫu nội thất phòng ngủ con trai - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nội thất phòng ngủ bé gai - Ngôi Nhà Xinh

Một không gian nhẹ nhàng, yên bình rất phù hợp với con gái và gam màu hồng, trắng chính là lựa chọn thông minh đã tạo nên điều đó. Bộ bàn ghế trang điểm với đường nét mềm mại, thanh thoát. Thảm trải sàn làm nên sự sang trọng, quyến rũ cho căn phòng.

Mẫu nội thất phòng ngủ bé gái - Ngôi Nhà Xinh

Tất cả các gian phòng ngủ đều sử dụng sàn ốp gỗ, không chỉ mang lại cảm giác ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè mà còn có tác dụng chống nồm ẩm, mang đến vẻ sang trọng và đẹp mắt cho căn phòng.

Cùng xem thêm một số mẫu phòng ngủ đẹp tại đây

Nha Xinh thiết kế và biên soạn

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007