Mẫu Nhà Đẹp | Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Phong Cách Hiện Đại | Chị Ngọc Phú - Quận 2

Bạn đang muốn xây dựng hay trang trí, làm đẹp cho phòng ngủ của gia đình mình nhưng vẫn chưa tìm được ý tưởng nào như ý. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ nhà chị Ngọc Phú ở Quận 2 do các  kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế các bạn nhé.

 

Phòng ngủ master đẹp là không gian lý tưởng để gia chủ nghỉ ngơi, được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc trẻ trung, tươi mới. Nội thất đẹp được sử dụng gam màu cam và xanh lam làm điểm nhấn trên nền trắng, tô diểm lên vẻ đẹp hiện đại của căn phòng.

Thiết kế wc trong phòng ngủ, đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho gia chủ, được ngăn cách bởi vách kín trong suốt, tạo không gian chia cắt giả định nhưng vẫn thông thoáng và rộng rãi để gia chủ thư giãn sau một ngày làm việc.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho trẻ em được sử dụng gam màu rực rỡ, nổi bật để tạo cảm giác hứng thú và năng động. Gam màu cam ấm sử dụng chủ đạo cho căn phòng là gam màu tươi trẻ phù hợp với lứa tuổi và tâm lý của trẻ.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Bên cạnh đó, việc trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh, tăng thêm sự tươi vui và giúp trẻ phát triển trí não. Thì kệ sách được bố trí khéo léo hai bên giường, tạo không gian riêng giúp trẻ tập trung hơn.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Một góc đọc sách thú vị bên khung cửa ngập tràn ánh sáng tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe cũng như vừa nuôi dưỡng được tâm hồn cho trẻ giúp trẻ thư giãn.

Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp dành cho khách - Ngôi Nhà Xinh

Cùng xem thêm một số mẫu phòng ngủ tại: Phòng ngủ đẹp

Theo Nha Xinh Bien Soan

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007