Mẫu Phòng Khách Đẹp Kiêu Sa | Cổ Điển | Biệt Thự | ĐC: Q. Tân Bình | NT.NNX170

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng, quí phái. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công năng, thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách Cổ điển còn mang đến cho gia chủ một không gian tiếp đón khách trang trọng, lịch sự.

Thiết kế vách tường với giấy dán tường in họa tiết hoa văn nổi màu vàng ánh kim tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Lựa chọn bộ ghế sofa gam màu lam tím nổi bật, tạo sức hút cho không gian thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén của gia chủ.

Mẫu phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách nội thất Tân cổ điển, từ bộ ghế sofa, đèn chùm, nền gạch cremic...đều được thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ, các đường nét trạm khác mang tính nghệ thuật cao tạo nên một không gian phòng khách bề thế. Bộ ghế sofa cổ điển dát bạc chính là điểm nhấn tạo vẻ đẹp bề thế cho phòng khách, Toàn bộ không gian căn phòng được phủ lên mình tông màu trắng, màu tím hồng và màu vàng là điểm nhấn tạo nét sinh động cuốn hút cho phòng khách. Theo Nha Xinh Bien Soan

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007