Mẫu Biệt Thự Phố Đẹp Tươi Mới | Cổ Điển | Mái Dốc | 3 Tầng | 1 Mặt Tiền | Anh Huynh – Vũng Tàu | BTNNX121

Mẫu thiết kế nhà đẹp mang đậm phong cách cổ điển châu Âu với những đặc điểm như hai hàng cột ở ban công, bên trên là vòm cuốn tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại cho công trình. Cổng bằng hoa sắt mĩ thuật làm thu hút ánh mắt người xem bằng chi tiết, đường nét cách điệu từ hoa lá làm cho hình khối công trình trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát. Biệt thự đẹp được bao trùm bởi gam màu nhẹ nhàng, trong sáng được tác giả nhấn nháy, tô điểm với hàng lan can sơn đen và những chậu hoa, cây cảnh.

Chủ đầu tư: anh Huynh

Địa chỉ: Vũng Tàu

Diện tích: 8m x 16m

Dòng kiến trúc cổ điển đưa vào thiết kế biệt thự phố đẹp mang lại cho công trình vẻ đẹp ấn tượng. Kết hợp đồng thời các đường nét mềm với cấu trúc hình khối, biệt thự phố do công ty kiến trúc nhà xinh thiết kế cho gia đình anh Huynh ở TP. Vũng Tàu mang đến nét tươi mới cho không gian phố thị vùng biển.

Với một diện tích xây dựng có tỷ lệ lý tưởng 8x16m, kiến trúc ngôi nhà phân thành hai khối hài tương phản và hài hòa giữa kín và mở, giữa hình khối vuông vững chãi với nét uyển chuyển thanh thoát. Thiết kế biệt thự lại một khoảng tạo sân vườn là không gian đệm mang đến sự yên tĩnh cho ngôi nhà.

Kiến trúc phố cổ điển nguồn gốc từ Hy Lạp - La Mã cổ đại với đặc trưng các hệ thức cột mạnh kết hợp với các chi tiết điêu khắc và hệ thống gờ, phào, chỉ. Sự kết hợp khéo léo với phong cách hiện đại, giảm tải các chi tiết trang trí đưa đến nét đẹp tổng hòa của sự mạnh mẽ, bề thế mà vẫn phảng phất hương vị cổ điển nhẹ nhàng cho mẫu biệt thự phố.

Các thức cột vuông liền tường vượt tầng nâng đỡ toàn bộ khối công trình, ôm lấy các thức cột tròn nâng đỡ phần mái có kết cấu vòm tầng trên cùng đem đến nét đẹp tổng hòa của sự mạnh mẽ và thanh thoát cho khối công trình. Thiết kế dạng vòm cho mái đón sảnh và mái nhà giật cấp còn tạo nên sự duyên dáng nhẹ nhàng cho mẫu biệt thự cổ điển.

Trong xu hướng đứa thiên nhiên về gần hơn với không gian sống, thiết kế giàn lam che nắng kết hợp tạo tiểu cảnh và không gian xanh cho tầng trên cao đem đến không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Mẫu biệt thự đẹp với tiểu cảnh sân vườn trên cao tạo điểm nhấn ấn tượng trong kiến trúc, giúp gia chủ thêm tự hào về ngôi nhà của mình.

Theo Ngôi nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007