Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Mái Dốc | 2 tầng | 1 Mặt Tiền | Huỳnh Văn Chơi – Hóc Môn | BT.NNX142

Tổng thể ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không kém phần duyên dáng. Sự đối lập giữa các mảng màu với nhau để tôn nhau lên là cách xử lý khéo léo của người kiến trúc sư trong công trình này. Vẫn cách xử lý mái dốc với hệ thống mái đan xen nhau tạo thành một tổ hợp hình khối đa dạng nhưng vẫn nhất quán về hình thức và màu sắc. Ban công kính, tạo nên nét mới và sáng tạo trong tư duy thiết kế nhà xinh. Hệ thống hàng rào bằng gỗ sơn sắng cũng là nét tiêu biểu làm nên vẻ đẹp êm đềm duyên dáng cho hình khối công trình.

Chủ đầu tư: Huỳnh Văn Chơi

Địa chỉ: Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Diện tích: 8m x 15.4m

Là một doanh nhân thành đạt, anh Huỳnh Văn Chơi luôn biết cách lựa chọn những gì tốt đẹp nhất để tạo nên nét nỗi bật cho riêng mình. Nằm gọn trên con đường thơ mộng ở huyện Hóc Môn với lối thiết kế hiện đại có lẽ nói không quá khi hoàn thiện công trình ngôi biệt thự hiện đại đẹp này nhìn từ phía xa như một bức tranh nghệ thuật mà phong cảnh vườn tược xung quanh với mây trời đượm thắm thêm vẽ thơ mộng.

Ngôi Nhà Xinh với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết với nghề luôn luôn biết cách làm hài lòng khách hàng đặc biệt là các khách hàng kỹ tính. Biệt thự đẹp nhà anh Huỳnh Văn Chơi với diện tích 8 x 15.4m 1 mặt tiền với 2 tầng dùng tông màu trắng ngà làm chủ đạo đan xen cách điệu với các thanh lam nâu nhìn từ xa sẽ tạo cảm giác hài hòa. Với thiết kế hai mái nhấp nhô cộng với cửa thông gió hình vô lăng nếu tinh mắt sẽ cho ta cảm giác ngôi biệt thự hiện đại này như một con thuyền đang cưỡi sóng ra khơi "ý nghĩa thẳng tiến phát đạt".

Theo Ngôi nhà xinh

Thông tin liên hệ - NGÔI NHÀ XINH

Ngôi Nhà Xinh: 231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q.3, TP.HCM

Email: kientruc@ngoinhaxinh.com.vn

Hotline: 0918 857 007